Quảng cáo của Samsung: Anh chàng ném iPhone vào tủ lạnh và chuyển sang dùng Galaxy Note 8

Samsung vừa tung ra một video quảng cáo mới về Galaxy Note 8 và chuyện sẽ không có gì để nói nếu như video này không kể một câu chuyện về anh chàng iFan trung thành từ chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007 lại quyết định ném iPhone vào tủ và chuyển sang dùng Galaxy Note 8 vào năm 2017.

Đáng nói hơn, Samsung còn đặt tên cho clip quảng cáo này là Growing Up - trưởng thành như để nói rằng khi còn trẻ người ta sẽ dùng iPhone nhưng khi đủ trưởng thành thật sự thì sẽ chọn Galaxy Note.

Đoạn video mở đầu với hình ảnh nhân vật chính khi còn là 1 chàng trai trẻ đã đi ngang qua dòng người đang xếp hàng chờ đợi chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007 với ánh mắt 'rực sáng' và cứ nhìn mãi không thôi. Hình ảnh này hoàn toàn đối lập với đoạn cuối video khi anh chàng này đã thành một người đàn ông trưởng thành. Lần này, anh ta cũng đi ngang qua dòng người xếp hàng chờ iPhone X nhưng lại đi lướt ngang và thậm chí còn lắc đầu cảm thán với một nụ cười đầy ẩn ý.

Chưa kể, trong suốt clip quảng cáo, Samsung cũng liên tiếp 'đá xéo' iPhone các đời. Chẳng hạn như với chiếc iPhone đầu tiên, khi nhân vật chính đang hớn hở chụp ảnh thì lại hiện thông báo không đủ bộ nhớ để chụp nữa. Đến năm 2013, trong khi anh chàng phải hí hoáy bấm số điện thoại thì cô gái chỉ việc lấy SPen ra viết một cách nhẹ nhàng. Đến năm 2015, anh chàng này và nhiều người dùng iPhone lại tiếp tục vất vả xếp hàng và đội mưa để chờ chiếc iPhone mới. Đến 2016, khi cả anh ta và cô bạn gái cùng té xuống nước thì chiếc Samsung có thể bình yên sử dụng tiếp nhưng iPhone lại phải bay vào tô gạo.

Và đến khi iPhone bị loại bỏ jack 3.5 thì anh chàng này phải lỉnh kỉnh đống dây khi vừa sạc điện thoai vừa nghe nhạc, trong khi chiếc Samsung của cô bạn gái lại được sạc nhanh bằng đế sạc không dây đứng. Anh em cảm thấy như thế nào về video này ?

Nguồn: Samsung Mobile USA

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Samsung “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo Galaxy Note 9

Đối thủ cạnh tranh của Samsung là Apple nhưng có lúc Samsung cũng gặp phải tình huống “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Galaxy Note 8 Enterprise Edition có mặt tại Mỹ với giá 994 USD

Theo phonearena, Galaxy Note 8 Enterprise Edition ban đầu được giới thiệu tại Đức và Hàn Quốc, còn bây giờ, nó đã tiến tới thị trường Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.