Gionee sẽ tung ra 8 smartphone màn hình tràn cạnh vào ngày 26/11

Màn hình tràn cạnh đã trở thành một cơn sốt, các nhà sản xuất smartphone luôn bắt kịp xu hướng để làm hài lòng khách hàng của họ. Gionee cũng không chịu kém cạnh, mới đây có nguồn tin cho biết sẽ có tới 8 thiết bị chạy theo xu hướng này được tung ra vào ngày 26/11.
Gionee sẽ tung ra 8 smartphone màn hình tràn cạnh vào ngày 26/11

Thông tin này được tiết lộ từ mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), tại đây Gionee đã chia sẻ lời mời tham dự sự kiện của họ vào ngày 26/11, tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Hãng còn cho biết thêm sự kiện cũng được trực tiếp bởi đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến.

Trong lời mời sự kiện ra mắt, hình ảnh 8 thiết bị với viền bezel siêu mỏng quyến rũ, một trong số đó rất giống thiết kế của Mi Mix 2 và Galaxy S8.

Báo cáo của trang Androidheadlines cho rằng, 8 mẫu điện thoại được Gionee giới thiệu có thể có sự góp mặt của Gionee F6, Gionee M2018, Gionee S11 và S11 Plus và Gionee M7 Plus. Đây là một điều khá hợp lý, khi chúng ta đã biết được một số báo cáo về việc phát hành một trong số những thiết bị nói trên.

Cụ thể, có tin đồn Gionee M7 Plus sở hữu thiết kế cao cấp và màn hình hiển thị tỷ lệ18: 9, mặt lưng bằng da. Chưa hết, máy còn sử dụng 4 GB hoặc 6 GB RAM kết hợp 64 GB bộ nhớ trong.

Bên cạnh đó, Gionee M2018 ​​sẽ kế thừa những điểm mạnh người tiền nhiệm M2017 và hỗ trợ đầy đủ kết nối mạng 4G LTE. Đây có lẽ là một chiếc điện thoại “siêu sang” nếu còn được cải tiến hơn nữa.

Mặt khác, Gionee S11 cũng đã được phát hiện gần đây trên GFXBench. Theo đó máy trang bị màn hình 6 inch độ phân giải Full HD+, chip MediaTek MT6763 8 nhân 64 bit, tốc độ 2.3GHz, camera trước sau 5/16 MP, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat tùy biến trên giao diện Amigo.

Riêng bạn có háo hức khi Gionee quyết định “chơi trội” khi sắp sửa tung ra một loạt các sản phẩm mới với thiết kế đẹp, cấu hình khủng vậy không?

Theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

Gionee ra mắt smartphone mới với RAM 3GB, màn hình 5.5 inch

Gionee mới tung ra một chiếc smartphone mang tên P7 Max, thiết bị này được trang bị vi xử lý MediaTek MT6595 2.2 GHz, kèm theo đó là màn hình IPS...

8 chiếc smartphone màn hình tràn cạnh của Gionee cùng ra mắt ngày 26/11

Theo gizmochina, mới đây tài khoản Weibo chính thức của Gionee đã đăng tải thông tin xác nhận rằng: Gionee F6 và Gionee F205 là 2 trong số 8 điện thoại sắp ra mắt vào ngày 26/11 tới.

Gionee M7 Power pin khủng, màn hình tràn cạnh sẽ ra mắt vào 15/11 tại Ấn Độ

Trước đó, Gionee đã giới thiệu M7 Power ở 2 thị trường Trung Quốc, Thái Lan và Ấn Độ là thị trường tiếp theo mà Gionee nhắm tới.

MWC 2017: Gionee A1 camera selfie 16 MP, RAM 4 GB sắp ra mắt

Thế giới di động - Hôm nay (11/2) nhà sản xuất Gionee đã gửi lời mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 27/2 tới đây, tức trong khuôn khổ MWC 2017, bộ đôi smartphone...

Gionee chuẩn bị ra mắt smartphone siêu bảo mật, pin đến 6.020 mAh

Gionee đã thông báo rằng sẽ ra mắt smartphone mới vào sự kiện được diễn ra vào ngày 26/7 tới đây, bây giờ hãng tiếp tục hé lộ thông tin thú vị về sản phẩm này. Theo đó Gionee sẽ trình làng bộ đôi smartphone cao cấp là M6 và M6 Plus

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.