Rò rỉ hình ảnh render rõ nét của OnePlus 3, thiết kế nguyên khối, mỏng, giống HTC 10 và iPhone 6/6s

Mới đây, Engadget đã đăng tải một số hình ảnh mới, được cho là của OnePlus 3, chiếc smartphone được mệnh danh là 'flagship killer' đang rất được chú ý trong thời gian gần đây. 

Engadget cho biết đại diện của OnePlus đã xác nhận những hình ảnh trên là hoàn toàn chính xác. Như vậy, chúng ta hiện đã có thể hình dung được thiết kế chính thức của mẫu smartphone mới này. 

 


 

Theo đó, máy được hoàn thiện hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối, trông rất mỏng và nhẹ. Có thể thấy, kiểu dáng của OnePlus 3 là sự kết hợp của HTC 10 với chiếc iPhone 6/iPhone 6s của Apple ở những đường cắt ăng-ten chạy dọc, mặt trước cũng như cách sắp xếp mặt lưng. 

Về mặt tính năng, OnePlus 3 sẽ được trang bị cảm biến vân tay thế hệ mới cho tốc độ nhận diện chính xác hơn, chế độ 3 chuông và cổng USB Type-C thì vẫn giống như người 'tiền nhiệm'. 

Dự kiến, OnePlus 3 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng kể về mặt phần cứng, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 820, 6 GB RAM, tích hợp công nghệ sạc nhanh tương tự của OPPO và được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow. 

 

Duy Lê
Theo: Engadget.com

Nguồn :

Từ khoá : render, OnePlus, thi, nguy, HTC, iPhone

TIN LIÊN QUAN

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 3 nhận chứng chỉ TENAA, xác nhận vỏ kim loại và Snapdragon 820

Cấu hình và thiết kế OnePlus 3 đã chính thức được xác nhận trên TENAA, bao gồm vỏ kim loại và Snapdragon 820

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 6T sẽ được bán ra vào ngày 1 tháng 11 với giá 12.6 triệu đồng

OnePlus 6T sẽ là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 6 với nhiều nâng cấp. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này thông qua slogan “Unlock The Speed”.

Sắp tới OnePlus sẽ ra mắt 2 smartphone

Vào ngày 15 tháng 11 tới đây, OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc OnePlus 3T mới của mình, và có thể sắp tới họ còn mang theo một smartphone mới hấp dẫn không kém.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành