HTC "nhá hàng" hình ảnh U11 Plus đi kèm thời gian trình làng

Một sự kiện do HTC tổ chức sắp sửa diễn ra vào ngày 2/11 tới và hãng sẽ tung ra ít nhất một smartphone mới. Trong đó, 2 thiết bị được bàn tán nhiều nhất gần đây là U11 Plus cao cấp và U11 Life tầm trung chạy hệ điều hành Android One.
HTC "nhá hàng" hình ảnh U11 Plus đi kèm thời gian trình làng

Ảnh minh họa

Cách đây không lâu, công ty Đài Loan đã tung ra một hình ảnh teaser mới cho sự kiện, cho thấy chiếc smartphone có ngôn ngữ thiết kế của dòng U. Nhưng máy quét dấu vân tay của nó tích hợp ở mặt sau - không giống như các thành viên khác trong 'gia đình'.

Về cấu hình, U11 Plus trang bị màn hình 5.99 inch độ phân giải 1.440x2.880 px, bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 hoặc 6 GB tương đương với bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB, camera chính 12 MP với khẩu độ f /1.7 và camera selfie 8 MP.

Còn U11 Life sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 630 hoặc 660, đi kèm RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera trước sau đều có độ phân giải 16 MP, được cài sẵn hành Android 8.0 Oreo và được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 2.600 mAh.

Tất cả mọi thông tin sẽ được hé lộ vào ngày 2/11. Vì thế đừng quên theo dõi những thông tin được cập nhật trong thời gian sắp tới nhé!

Theo GSMarena
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HTC U12 Life sẽ được gia công bởi bên thứ 3 và chạy Android 8.1 Oreo

Theo trang tin cho biết, HTC U12 Life sẽ được gia công bởi một hãng khác. Đây là hệ quả từ việc HTC đã cắt giảm 1.500 công nhân trong khâu sản xuất.

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U12 Life xuất hiện với camera kép, vân tay mặt sau

HTC U12 Life sẽ là mẫu smartphone tiếp theo tiến ra thị trường và mới đây, hình ảnh phác thảo của máy đã xuất hiện.

HTC U12 Life bất ngờ lộ diện thông số cấu hình

Theo đó, HTC U12 Life sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ở thời điểm rò rỉ, các phiên bản bộ nhớ khác của máy vẫn

Sắp có smartphone tầm trung của HTC với tên mã "Imagine Life"

Máy có màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD+. Sử dụng vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4 GB đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD, viên pin 3.600 mAh và có thể chạy Android P.

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...