HTC U11 Plus sẽ trang bị loa Boom Sound trứ danh, tính năng “bóp cạnh”, kháng nước IP68

Trong thời gian vừa qua, chiếc HTC U11 Plus sẽ xuất hiện vào ngày 2/11 tới. Cách đây một thông tin mới đã xuất hiện và cho biết rằng, sản phẩm này sẽ tích hợp chuẩn kháng nước và bụi ở mức cao nhất IP68. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết xem nhé!

Thông tin này đã được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ lừng danh Evan Blass trên Twitter. Với chứng nhận IP68 thì U11 Plus sẽ chống nước tốt hơn so với đàn anh HTC U11 (IP67). Cụ thể, trong khi U11 có thể chìm được trong nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút còn U11 Plus nhúng chìm được độ sâu khoảng 1.5 mét nhưng cũng trong khoảng thời gian trên.

Chưa hết, Evan Blass cho biết HTC U11 Plus còn sở hữu hệ thống loa “trứ danh” Boom Sound, tính năng độc đáo Edge Sense (bóp vào viền cạnh của máy để mở nhanh ứng dụng), viên pin dung lượng 3.930mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0. 

Điện thoại sẽ sử dụng camera chính 12 MP với khẩu độ f /1.7 đi kèm với đèn flash LED kép và máy ảnh trước 8 MP. Máy có màn hình hiển thị LCD kích thước 6 inch với độ phân giải 1440 x 2880px (tỷ lệ khung hình 18: 9), kích thước tổng thể 158.2 x 74.6 x 9.1 mm, đương nhiên viền bezel được làm mỏng hơn.

Cuối cùng, HTC U11 Plus còn trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 với hai biến thể bộ nhớ RAM 4 GB/64 GB ROM và 6 GB RAM/128 GB ROM (cả hai biến thể đều hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD) và chạy hệ điều hành Android 8 Oreo.

Hiện thị trường sản phẩm được phát hành cũng như giá bán chưa được tiết lộ. Hy vọng HTC sẽ cung cấp tất cả các thông tin này vào ngày 2/11 tới.

NQT

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 được xác nhận: 5.7 inch QHD, chống bụi nước IP68 và công nghệ quét võng mạc

Sau khi xác nhận rằng tên gọi phablet tiếp theo của Samsung, leakster rất nổi tiếng Evan Blass lại tiếp tục đăng tải các thông số kĩ thuật của sản phẩm này.

Moto X4 rò rỉ cấu hình mới với chip Snapdragon 630, camera kép, chống nước IP68

Theo gizmochina, thông tin mới nhất cho hay: Moto X4 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, máy chạy trên chip Snapdragon 630, đây là bộ vi...

One M9s vỏ nhôm cao cấp, loa Boom Sound cực chất giảm giá

Không chỉ HTC One A9, Desire Eye, Desire 826 Selfie mà mới đây, mẫu smartphone với thiết kế cao cấp One M9s cũng được hạ giá mạnh mẽ.

iPhone 2019 sẽ vẫn có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68

Được biết, Chuẩn IP đề cập tới mức độ bảo vệ của iPhone đối với bụi và chất lỏng. Số “6” có nghĩa là iPhone có thể chống bụi, còn số “8” là chỉ số cao nhất về kháng chất lỏng.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Huawei Mate 10 Pro và Mate 10 Lite

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Huawei Mate 10 Pro có tên mã là Blanc và Huawei Mate 10 có tên mã là Marcel. Hôm nay, một báo cáo khác của Evan...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 tương tự như iPhone Xs, iPhone Xs Max hiện tại

Theo Macrumors, trong một báo cáo mới, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết, vào năm 2019, iPhone cũng sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 tương tự như iPhone Xs, iPhone Xs Max hiện tại. Hai smartphone này có thể chịu được độ sâu 2 mét nước

Rò rỉ hình ảnh U11+ của HTC với màn hình 6" và camera kép phía trước

Thiết kế của U11 Eyes có nhiều điểm tương đồng với flagship U11 Plus trong đó bao gồm viền màn hình trên/dưới mỏng, cụm camera phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng