Tin không vui cho những ai đang chờ iPhone X lên kệ

Vào ngày 3/11 tới đây iPhone X sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ, tuy vậy các nhà phân tích dự đoán số lượng iPhone X lên kệ sẽ rất ít, tình trạng hiếm hàng sẽ xảy ra.

Theo đó, hãng phân tích thị trường KGI tuyên bố rằng chỉ có 2-3 triệu chiếc iPhone X bán ra trong đợt đầu tiên. Các nhà phân tích cũng dự đoán doanh số iPhone X sẽ rất cao do nhiều người đã không mua iPhone 8 mà chờ đợi iPhone X với thiết kế mới mẻ hơn.
Cách đây ít ngày, các vấn đề về sản xuất camera TrueDepth đã được báo cáo, vậy KGI mới đây cho hay, các khó khăn đó đã được giải quyết. Tin buồn là Apple lại gặp phải một khó khăn khác đó là về sản xuất ăng ten PCB.
KGI nói rằng: ăng ten PCB hiện là rào cản lớn nhất khi sản xuất và lắp ráp iPhone X. Murata (công ty đang sản xuất ăng ten PCB) đang gặp các vấn đề trong quá trình sản xuất. Vì vậy mà Apple phải tìm kiếm một nhà cung cấp khác, nhưng rõ ràng nhà Táo sẽ phải thương lượng và quá trình này mất thời gian.
KGI tin rằng việc sản xuất sẽ ổn định hơn từ tháng 11, nó cho phép Apple tung ra thị trường số lượng iPhone X lớn hơn. Tuy nhiên, trong đợt hàng đầu tiên thì chỉ có khoảng 2-3 triệu chiếc. Dự báo trong năm nay sẽ chỉ từ 25-30 triệu chiếc mà thôi.
TTT
Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ bán 70 triệu chiếc iPhone 6 trong năm nay

Theo các báo cáo Apple sẽ bán 70 triệu chiếc iPhone 6 trong năm 2014.

iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, tùy chọn 512 GB đang bị khan hiếm hàng

Samsung hiện đang là nhà cung cấp duy nhất bộ nhớ NAND 512 GB cho Apple để trang bị trên iPhone Xs. Ngoài ra, khách hàng thích mua màu xám và màu vàng hơn so với màu bạc.

iPhone 7/7 Plus sẽ khan hiếm hàng

Theo báo cáo từ Nikkei Asian Review thì Apple có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp linh kiện iPhone 7/7 Plus khiến tình...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

Tin buồn: Đầu năm sau sẽ không có iPhone SE mới

Đầu năm 2016 này, iPhone SE đã ra đời và nhiều người tin rằng, nếu như thông lệ thường thấy thì đầu năm sau sẽ có iPhone SE 2017. Tuy nhiên, tin buồn là điều đó có thể sẽ không xảy ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di