Mê mẩn Aquos R Compact với thiết kế 3 cạnh viền siêu mỏng

Sharp đã và đang sản xuất smartphone viền màn hình siêu mỏng từ nhiều năm trước khi nó trở thành một xu hướng trong năm nay. Mới đây, hãng đã 'nhá hàng' một chiếc smartphone với thiết kế 3 cạnh viền siêu mỏng đẹp mắt, ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Vài tháng trước đây, hãng đã công bố Aquos S2 - một điện thoại thông minh với viền bezel mỏng thiết kế tương tự như Essential Phone.


Ngày hôm nay, đã có thông tin chính thức về một thiết bị khác cũng đến từ nhà sản xuất Nhật bản là Aquos R Compact-một phiên bản rút gọn của chiếc flagship Aquos R phát hành vào đầu năm nay. Mặt khác, 3 viền của thiết bị được làm mỏng khá đẹp mắt, cụm loa nằm ở vị trí bên trên cảm biến và tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi ở nút Home.



 


Về cấu hình, điện thoại trang bị màn hình kích thước 4.9 inch FHD+ với công nghệ IGZO tần số làm mới 120Hz cho việc tái hiện hình ảnh, màu sắc chính xác, chạy vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB ROM.


Chưa hết, thiết bị còn sở hữu camera chính 16.4MP với công nghệ lấy nét AF, camera selfie 8MP, viên pin dung lượng 2.500mAh hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0, kết nối cổng USB-C, Bluetooth 5.0, kháng nước IP68, trợ lý ảo Emopa và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.



 


Thông tin cho biết Sharp sẽ ra mắt sản phẩm này vào tháng 12 và xuất hiện với các phiên bản vàng, bạc, đen và trắng cho người dùng chọn lựa.


NQT


Theo Gizmochina

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/me-man-aquos-r-compact-voi-thiet-ke-3-canh-vien-sieu-mong-61373 

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt smartphone Aquos R Compact: nhỏ gọn, màn hình 3 viền bezel mỏng

Sharp là công ty đã sản xuất điện thoại sở hữu viền bezel siêu mỏng trước rất nhiều năm trước khi trào lưu này trở nên được ưa chuộng bởi các nhà sản xuất lớn. Vài tháng trước, Sharp đã giới thiệu chiếc Aquos S2 có thiết kế viền siêu mỏng tương tự

Ý tưởng về chiếc Sharp Aquos cao cấp với 3 viền màn hình siêu mỏng

Sharp mới ra mắt Aquos S2 vào tuần trước, chiếc điện thoại cao trung cấp với viền màn hình siêu mỏng nhưng một người hâm mộ của họ đã tạo ra một chiếc điện thoại ý tưởng với viền màn hình mỏng ở cả 3 cạnh. Do thu gọn quá nhiều, phía dưới của Aquos

Sharp Aquos S2 màn hình 18:9, chip Snapdragon 630, RAM 4/6GB sắp lên kệ Việt Nam

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam chuẩn bị trở lại với đại diện là chiếc smartphone không viền Aquos S2 vào đầu tháng 1/2018.

Cận cảnh Sharp Aquos S2: Viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế "bóng bẩy"

Như bạn đọc đã biết, vào ngày hôm qua Sharp đã chính thức cho ra mắt chiếc Aquos S2 của mình với điểm nhấn chính trong thiết kế là 'ba viền màn hình mỏng' cùng cụm camera kép được đặt dọc.

Sharp Aquos R Compact: Điện thoại màn hình “tai thỏ”, tần số quét 120Hz giống iPad Pro 10.5

Sharp vừa giới thiệu chiếc điện thoại Aquos R Compact có màn hình 120 Hz tương tự như iPad Pro mới của Apple. Với tần số quét cao đó, màn hình của máy sẽ mượt mà hơn, cảm ứng sẽ nhạy hơn so với hầu hết các smartphone khác hiện vẫn đang dùng 60 Hz.

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Bên trong smartphone viền cạnh siêu mỏng Sharp Aquos S2 có gì

Sharp Aquos S2 mới đây đã ra mắt với thiết kế ấn tượng, viền cạnh màn hình gần như biến mất hoàn toàn. Vậy bên trong chiếc smartphone này có gì,...

Trên tay Sharp Aquos R2 compact: Smartphone nốt ruồi và thêm cái cằm chẻ bên dưới

Không còn là ý tưởng hay trò đùa nữa, Sharp đã thực sự ra mặt một chiếc điện thoại đã có nốt ruồi còn bonus thêm cái cằm chẻ bên dưới trên chiếc Aquos R2 compact.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.