Sản phẩm gaming Bosston chính hãng, giá tốt cho mọi game thủ

Sản phẩm gaming Bosston chính hãng, giá tốt cho mọi game thủ
Combo Bosston R300W bàn phím giả cơ và chuột chuyên game full LEDKhông phải game thủ nào cũng có đủ điều kiện để trang bị bộ bàn phím, chuột hay tai nghe giá cao để phục vụ tốt nhất cho trải nghiệm của mình. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất Bosston đã cho ra đời nhiều sản phẩm gaming để phục vụ cho đại đa số game thủ.

Tại sao nên chọn bàn phím, chuột gaming của Bosston?

Yếu tố đầu tiên khi tìm đến sản phẩm gaming của Bosston chính là giá thành rất bình dân phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng cũng như game thủ. Mặc dù, được niêm yết với giá tốt nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn rất đáng khen.

Giá bán của tai nghe, bàn phím và chuột Bosston chỉ từ 55 ngàn đồng đến dưới 400 ngàn đồng, tùy vào chất liệu và mẫu mã sản phẩm. Hơn hết, sản phẩm gaming của Bosston được bảo hành chính hãng tới 12 tháng.

Sản phẩm gaming của Bosston có mẫu nào ấn tượng?

Theo mình Combo Bosston 837 bàn phím giả cơ và chuột chuyên dụng dành cho game thủ với phím bấm có độ nảy cao, thao tác chuẩn xác, chuột có nhiều mức DPI khác nhau hỗ trợ tốt cho nhiều thể loại game là sản phẩm tốt dành cho các bạn muốn có bàn phím lẫn chuột chất lượng để chơi game, nhất là các game như DOTA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại.

Còn nếu bạn muốn mua chuột riêng thì mẫu Bosston GM100 rất đáng quan tâm với giá chưa tới 140 ngàn đồng. Model này có thiết kế đẹp mắt và hầm hố, màu sắc đẹp, phím bấm trên chuột có độ đàn hồi và chính xác cao, phù hợp với game thủ hay chơi Counter Strike hay Age of Empires.

Nếu chỉ chọn mua bàn phím, mình thấy mẫu Bosston R500 chuyên game LED 7 màu sở hữu các phím bấm được làm giả cơ cùng đèn LED nền hầm hố phù hợp với game thủ hoặc người dùng hay làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp, phím bấm có độ đàn hồi và tuổi thọ cao.

 

Thường thì chơi game nếu để loa ngoài dễ gây phiền phức cho những người xung quanh, cũng như âm thanh đôi khi nghe không đã. Vì thế các bạn có thể chọn thêm tai nghe, nổi bật nhất là mẫu chụp tai Gaming Bosston HS300, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực, thiết kế cao cấp và chắc chắn. Đặc biệt, có LED 7 màu tự chuyển.

Nếu muốn mua các sản phẩm gaming giá tốt của Bosston được đề cập phía trên hay bạn thích các mẫu bàn phím, chuột chuyên game khác đến từ hãng này, chúng ta có thể tham khảo và đặt mua ngay tại trang Thương mại Điện tử vuivui.com. Các bạn hãy THAM KHẢO TẠI ĐÂY nhé.

Xem thêm: Phụ kiện Anker: Thương hiệu chất lượng, triệu khách hàng tin dùng


Biên tập bởi Nguyễn Nhật
 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/san-pham-gaming-bosston-chinh-hang-gia-tot-cho-moi-game-thu-1033653 

TIN LIÊN QUAN

Đặt trước laptop gaming Lenovo Legion Y520, nhận ngay bộ quà hơn 2 triệu đồng

Từ ngày 15/09 đến 25/09/2017, 100 bạn 'đặt gạch' đầu tiên chiếc laptop dành cho game thủ - Lenovo Legion Y520 với cấu hình 'khủng' sẽ nhận được bộ...

Video Review Acer Nitro 5: Laptop chuyên chơi game cực "CHẤT" dành riêng cho game thủ

Acer Nitro 5 là mẫu laptop gaming hướng đến đối tượng là game thủ. Với thiết kế hầm hố, cấu hình khủng tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại,...

Đập hộp Acer Nitro 5: laptop gaming có thiết kế cực chất, cấu hình mạnh mẽ "mê hoặc" mọi game thủ

Không uổng công sau nhiều ngày chờ đợi, chiếc laptop gaming Acer Nitro 5 đã thực sự gây ấn tượng người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế cực chất, và ẩn bên trong là một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có...

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

Khui hộp chuột chơi game Mionix Naos 3200: Cầm thoải mái, chơi game tuyệt vời

Mionix Naos 3200 đang được bán với giá 1.350.000 VNĐ tại Mai Nguyên - Đại lý phân phối...

Smartphone chuyên game Asus ROG Phone: Cảm biến siêu âm, Snapdragon 845

Nổi bật nhất, Asus ra mắt ROG Phone – chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ tản nhiệt buồng hơi 3D (3D vapor-champer). Về mặt cấu hình, ROG Phone vậ hành trên dòng vi xử lý Snapdragon 845, chip đồ họa Adreno 630, đặc biệt trang

ASUS ra mắt thế hệ gaming phone ROG Phone 3 tại VN, giá 23 triệu đồng

ROG Phone 3 mang tới nhiều nâng cấp đáng chú ý về mặt hiệu năng, hứa hẹn sẽ là chiếc gaming phone lý tưởng cho các game thủ mobile.

Smartphone Samsung gaming sẽ được tích hợp đồ họa S-GPU

Theo Sammobile, smartphone dành cho game thủ đang trở thành xu hướng mới vì vậy không khó hiểu khi Samsung bắt đầu nhảy vào thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.