3 Cái nhất của flagship cao cấp Nokia 8 có thể bạn chưa biết

Smartphone Nokia 8 là chiếc flagship cao cấp chủ lực của nhà sản xuất Phần Lan. Bên cạnh mức giá cực kỳ phải chăng, Nokia 8 còn chứa đựng nhiều điều thú vị mà bạn có thể chưa biết đấy!


Có 13 triệu trong tay, chọn mua smartphone nào là hợp lý nhất?


3 Cái nhất của flagship cao cấp Nokia 8 có thể bạn chưa biết

Thiết kế nguyên khối đúng nghĩa nhất, chất lượng hoàn thiện tuyệt vời

Bạn nghĩ rằng một chiếc smartphone chỉ cần không thể tháo rời nắp lưng là đã sở hữu thiết kế “nguyên khối” (unibody)? Thực tế không hẳn như vậy. Có thể nói Nokia 8 là chiếc smartphone tiệm cận định nghĩa này nhất trên thị trường hiện nay.



Để giúp Nokia 8 thật sự “nguyên khối”, Nokia trung thành với cách thức gia công từ một khối nhôm Series 6000 duy nhất, giúp máy cực kỳ chắc chắn và đạt chất lượng hoàn thiện cao nhất. Các chi tiết đều được ghép nối chuẩn xác, không hề sắc cạnh hay cấn tay.



Do vậy mà khả năng chống chịu va đập của Nokia 8 cực tốt, cộng thêm chuẩn kháng nước và bụi IP54 là đúng chất thương hiệu “nồi đồng cối đá” của nhà sản xuất Nokia.


Hiệu năng trên giá thành tốt nhất trong các smartphone cao cấp

Dù mức giá chỉ 12.99 triệu đồng, cấu hình Nokia 8 hoàn toàn ngang hàng các flagship cao cấp 17 – 18 triệu đồng, bao gồm vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ và dung lượng RAM 4GB. Chỉ có Nokia mới “chịu chơi” khi trang bị hiệu năng trên giá thành tốt đến như vậy.



Với việc cài sẵn Android 7 “thuần Google” nhẹ nhàng, cấu hình “khủng” như Galaxy S8, lại hoạt động mượt mà và ổn định chẳng kém gì iPhone 8, bạn chỉ cần cầm Nokia 8 lên sử dụng mà chẳng phải băn khoăn máy có giật hay lag gì không. Điều đó thật sự quá tuyệt vời!


Flagship duy nhất được trang bị camera ống kính ZEISS

Vâng bạn không đọc nhầm đâu! Hiện nay chỉ có Nokia trang bị ống kính “thần thánh” này cho camera trên chiếc flagship của mình. Ống kính ZEISS cũng là nhân tố chính giúp dòng Nokia Lumia “bá đạo” về camera một thời gian dài trước đây.



Nokia 8 sở hữu cụm camera kép 13MP + 13MP kết hợp hình ảnh từ cả cảm biến màu và đơn sắc ở mặt sau; cùng một camera 13MP selfie góc rộng, lấy nét theo pha tự động ở mặt trước. Cả camera trước và sau đều sử dụng ống kính ZEISS danh tiếng, mang lại chất lượng ảnh vô cùng xuất sắc.



Hãng còn tích hợp nhiều tính năng độc đáo như chế độ Dual-Sight độc quyền sử dụng đồng thời cả camera trước và sau để có những bức ảnh hoặc video chia màn hình, chế độ chụp Live Bokeh “xóa phông” hay khả năng thu âm 360° với OZO Audio.


5 Lý do bạn từ chối cả Galaxy Note 8 và iPhone 8 để đến với Nokia 8


BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/3-cai-nhat-cua-flagship-cao-cap-nokia-8-co-the-ban-chua-biet-61273 

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Gia công một chiếc Nokia 6 từ một khối nhôm series 6000

Thế giới di động - Trong một chia sẻ mới nhất khi ra mắt mẫu smartphone Nokia 6, đại diện của HMD cho biết: 'Mất đến 55 phút để có thể gia công một chiếc Nokia 6 từ...

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng