Nhiều model Google Pixel 2 chưa bán đã hết hàng trên Google Store

Chỉ 3 tiếng đồng hồ sau khi sự kiện ra mắt Google Pixel 2 và Pixel 2 XL kết thúc, nhiều model trên trang Google Store đã rơi vào tình trạng hết hàng, phải rời ngày bán.

Nhiều model Google Pixel 2 chưa bán đã hết hàng trên Google Store

Mẫu Pixel 2 màu đen vẫn còn cả 2 bản dung lượng 64 GB và 128 GB, trong khi màu trắng và xanh phải hẹn lịch giao hàng mới cách từ 2 đến 7 tuần tùy từng mẫu. Lịch hẹn này cách xa so với thời gian mở bán chính thức là 19/10.

Thậm chí, mẫu Pixel 2 XL màu trắng còn thông báo tình trạng hết hàng, chưa có thời gian bán trở lại cụ thể. Bản màu đen cũng không còn sẵn trong kho, người dùng muốn sở hữu thiết bị này phải đợi khoảng 2 - 3 tuần.

Những người mua tại Mỹ có thêm lựa chọn lấy máy, thông qua nhà mạng như Verizon sẽ tránh được tình trạng trên, nhưng lượng máy còn dư cũng không nhiều. Một số mẫu phải hẹn ngày giao sang 25/10, thậm chí qua đầu tháng 11.

Chuyện smartphone 'cháy hàng' dù vẫn trong giai đoạn đặt trước không còn hiếm ngày nay. Apple là một điển hình, hãng gặp cảnh này hàng năm với số lượng máy bán ra lên tới hàng trăm triệu thiết bị.

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, bộ đôi Google Pixel 2/XL đã cháy hàng, dời ngày giao hàng

Trên Google Store Mỹ, nhiều model Pixel 2 và Pixel 2 đã hết sạch hàng hoặc bị dời ngày giao hàng ra xa làm dấy lên mối lo ngại rằng Pixel lại một lần nữa thiếu hàng nghiêm trọng như những gì đã diễn ra vào năm ngoái.

Google Pixel 2 XL màu ‘gấu trúc’ cháy hàng

Hầu hết phiên bản Pixel 2 và 2 XL đều đã cháy hàng ngay trong ngày đầu nhận đặt trước.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Lộ diện thông tin cấu hình mạnh mẽ của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Quandt cho biết số model của Google Pixel 3 XL là G013C. Thiết bị có màn hình lớn lên đến 6.2 inch, hỗ trợ độ phân giải QHD Plus là 2880 x 1440 pixel. So với màn hình 5.5 inch của Pixel 3 có số model G013A thì Pixel 3XL lớn hơn khá nhiều. Pixel 3

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.