Huawei Honor V10: Tổng hợp những thông tin cần biết về siêu phẩm mới

Bên cạnh series Mate 10 chuẩn bị ra mắt, một chiếc smartphone nữa cũng được chú ý không kém đó chính là chiếc Honor V10.
Huawei Honor V10: Tổng hợp những thông tin cần biết về siêu phẩm mới

Ảnh minh họa

Thông tin về chiếc smartphone này xuất hiện khi chủ tịch Huawei - ông George Zhao, khẳng định chiếc smartphone cao cấp nhất dòng Honor sẽ được trang bị trí tuệ nhân tạo AI. Tiếp theo sau đó đã có rất nhiều thông tin xuất hiện, ngay bây giờ chúng ta hãy cùng tổng hợp lại những thông tin đã rò rỉ trên.

Ngày ra mắt

Poster quảng bá Honor V10

Gần đây đã xuất hiện một poster quảng bá về chiếc smartphone cao cấp thuộc dòng Honor của Huawei. Tuy rằng hãng không nói đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người khẳng định đây là chiếc Honor V10.

Trong tấm poster này tiết lộ rất nhiều thông tin như: Ngày 5/12/2017 siêu phẩm Honor V10 sẽ ra mắt tại London, kèm thông điệp “Max Your View” và hình ảnh mô phỏng chiếc smartphone với viền siêu mỏng. Chính vì lẽ đó, chúng ta có thể hy vọng Honor V10 sẽ có thiết kế hiện đại cạnh tranh với Note 8 của Samsung hay LG V30.

Honor V10 được dự đoán sẽ là thiết bị kế nhiệm của Honor Magic - chiếc smartphone với màn hình cong nhẹ ở 4 cạnh. Bên cạnh đó siêu phẩm này cũng được ra mắt vào khoảng tháng 12 năm trước. Chính vì vậy thời gian ra mắt của Honor V10 như trong poster là vô cùng trùng khớp.

Đây là màn hình của Honor V10?

Kính màn hình được cho là của Honor V10

Theo hình ảnh rò rỉ, Honor V10 sẽ có màn hình viền siêu mỏng tuy nhiên phím Home vẫn được giữ lại, cùng với đó là tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay. Ngoài ra có thể Honor V10 sẽ có camera selfie kép hoặc hỗ trợ đèn flash khi “tự sướng”.

Nhìn chung, hình ảnh tấm kính màn hình được cho là của Honor V10 này không gây ấn tượng nhiều. Hy vọng khi ra mắt Huawei sẽ gây bất ngờ hơn.

Phần cứng sẽ có vi xử lý Kirin 970 và giao diện EMIU 6

Vi xử lý cao cấp Kirin 970 sẽ dược trang bị trên Honor V10

Ông George Zhao cũng đã từng tiết lộ Honor V10 sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 970 cùng giao diện EMIU 6 tương tự như bộ đôi siêu phẩm Mate 10 và Mate 10 Pro.

Trước đó con chip Kirin 960 trên Huawei P10 đã cho thấy tốc độ vượt trội của mình, đôi lúc còn vượt cả chiếc iPhone 7 Plus của Apple. Một lần nữa người dùng có thể hy vọng Kirin 970 sẽ vượt mặt Snapdragon 835 trở thành vi xử lý mạnh nhất hệ sinh thái Android.

Một số thông tin khác

Những chia sẻ của chủ tịch Huawei về siêu phẩm Honor V10

Thông tin trước đây cũng cho biết chiếc Honor V9 còn được gọi là Honor 8 Pro và đây cũng là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Huawei bên cạnh chiếc P10. Điều này đồng nghĩa với việc Honor V10 rất đáng được trông chờ và sẽ là một đối thủ đáng gờm của các siêu phẩm đình đám khác.

Chưa hết hiện tại Huawei đang là nhà sản xuất smartphone có doanh thu cao thứ 2 trên thị trường. Từ đó, nhiều người cho rằng Honor V10 sẽ được đầu tư rất khủng.

Và đó là tất cả những thông tin về siêu phẩm Honor V10 mà mình có được ở thời điểm hiện tại. Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 5/12 để xem thực hư ra sao nhé!

Nguồn: Androidpit

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-honor-v10-tong-hop-thong-tin-ve-sieu-pham-1033115 

TIN LIÊN QUAN

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Honor Hote 8 đã phát hành được hai năm và những ai yêu thích dòng sản phẩm này nên vui mừng vì Huawei sẽ tiếp tục phát triển chúng với một điện thoại thông minh mới là Honor Note 10. Theo như poster mà công ty chia sẻ mới đây cho thấy sản phẩm được

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...