Huawei "nhá hàng" hình ảnh smartphone tràn viền, vi xử lý cực mạnh ra mắt vào cuối năm nay

Sau sự ra mắt cùa Honor 7X vào ngày hôm qua thì Huawei lại tiếp tục “thả thính” người hâm mộ bằng một sản phẩm mới rất bí ẩn. Chúng ta cùng tìm hiểu, “đứa con cưng” mới này có gì đặc biệt các bạn nhé!

Mới hôm qua, Honor 7X trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, camera kép, cấu hình ổn, giá bán hợp lý đã chính thức trình làng. Chưa dừng lại ở đây, Huawei đã gửi lời mời đến phương tiện truyền thông tham gia một sự kiện ở thủ đô Luân Đôn (Anh).

Cụ thể, ngày 5/12 sẽ là ngày mà một smartphone mới của hãng sở hữu viền màn hình siêu mỏng, viền trên và dưới cũng được làm mỏng đi đáng kể sẽ chính thức được giới thiệu ra ánh sáng. 

Theo đó, lời mời đến từ nhà sản xuất Trung Quốc có thông điệp 'Max your view' (tối đa tầm nhìn của bạn), cho thấy một phablet với các góc cạnh được bo tròn, màn hình được làm cong 2.5D đã được tiết lộ. Ngoài ra, thiết bị sẽ sở hữu camera (dựa vào hai chữ OO của hastag # IOOI).

Đáng chú ý, hãng cũng nhá hàng sức mạnh của trí tuệ thông minh nhân tạo AI được tích hợp trên bộ vi xử lý mạnh mẽ do 'nhà làm' Kirin 970 sẽ được sử dụng ngay trên thiết bị mới này.

Có thể là quá sớm để biết tên gọi của sản phẩm này, nhưng nhiều dự đoán cho rằng khả năng đây sẽ là Honor Note 9 hoặc cũng có thể là Honor 10. Còn bạn sẽ dự đoán tên gọi sản phẩm này là gì? Chúng ta cùng chờ đợi thêm thông tin đến từ nhà sản xuất để có thể biết thêm những thông tin mới nhé!

NQT

 

Theo GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh thực tế Huawei Honor V10 với 4 viền màn hình siêu mỏng

Mới đây, một bức ảnh trên tay chiếc smartphone có logo Honor vừa xuất hiện, mang đến 1 cái nhìn hoàn toàn khác về V10 so với những hình ảnh mà chúng ta đã từng thấy trong những tin đồn trước đó.

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

THỦ THUẬT HAY

Chưa biết cách kích hoạt 5G trên Android và iPhone thì hãy làm theo hướng dẫn này

Mạng 5G Viettel đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sử dụng 5G sẽ giúp kết nối mạng luôn ổn định và có tốc độ nhanh hơn. Hiện Viettel đang có chương trình miễn phí 100% data cho các khách hàng sử dụng mạng 5G của

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin ? Hãy thử kiểm tra bằng các cách đơn giản

Bạn đang không biết viên pin của chiếc iPhone mà mình đang sử dụng có bị chai hay không. Hãy thử làm theo cách dưới đây.

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?