Vẫn còn tới hơn 45% người dùng ở lại với iOS 10 mà chưa nâng cấp lên iOS 11

Như thường lệ thì mỗi năm Apple sẽ tung ra một phiên bản iOS mới tương ứng với chiếc iPhone ra mắt trong năm đó, năm nay sẽ là iOS 11 và bộ ba iPhone 8, 8 Plus và iPhone X.
Vẫn còn tới hơn 45% người dùng ở lại với iOS 10 mà chưa nâng cấp lên iOS 11

Nhưng có vẻ nhưng iOS 11 không nhận được sự đón nhận của người dùng như những phiên bản trước đây. Theo đó thì 24 giờ sau khi Apple chính thức tung ra iOS 11 thì chỉ có 10% số người dùng nâng cấp lên phiên bản mới này, một con số khá thấp nếu so với thời điểm các phiên bản trước được tung ra.

Một tuần sau khi chính thức có iOS 11 thì cũng chỉ có 25% số người dùng nâng cấp lên iOS 11, một con số khá khiêm tốn. Và tới thời điểm hiện tại thì iOS 11 đã đạt tới phiên bản 11.0.3 và 11.1 Beta 2 qua đó cũng đánh dấu cột mốc quan trọng là đã có khoảng 47% người dùng nâng cấp lên hệ điều hành mới này.

Con số này chỉ vừa đủ để iOS 11 vượt qua iOS 10 (hơn 45%) để chiếm lấy vị trí hệ điều hành được cài đặt nhiều nhất trên iPhone và iPad. Nguyên nhân khiến người dùng vẫn chưa nâng cấp lên iOS 11 là bởi phiên bản này vẫn còn tồn đọng rất nhiều lỗi và đặc biệt ghi nhận rất nhiều phản ánh của người dùng về tình trạng hao pin và nóng máy. Hi vọng Apple sẽ cải thiện hơn nữa iOS 11 trong những bản cập nhật sắp tới.

Chúc các bạn vui vẻ!

Tham khảo: iphonehacks.com

 

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Cập nhật IOS 11 trên Iphone và Ipad

Sáng nay (05/06) Apple chính thức ra mắt iOS 11 với nhiều nâng cấp và tính năng thú vị. Đây là cách nâng cấp chiếc iPhone, iPad của bạn lên iOS 11 beta sớm nhất

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.2, sửa lỗi quan trọng trên iPhone 8, iPhone 8 Plus

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật thứ 2 cho iOS 11, đây là phiên bản iOS 11.0.2. Được biết, phiên bản này sẽ sửa nhiều lỗi gây khó chịu cho...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone