Rò rỉ thông tin Xiaomi Redmi 5 Plus: Màn hình tràn cạnh, Snapdragon 450, giá chỉ 3.4 triệu

Theo những thông tin rò rỉ gần đây thì dự kiến vào ngày 16 hoặc 17 tháng 10 tới, Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình không viền tiếp theo của hãng có tên gọi là Redmi 5 Plus với mức giá vô cùng rẻ, chỉ 150 USD (khoảng 3.4 triệu).

Rò rỉ thông tin Xiaomi Redmi 5 Plus: Màn hình tràn cạnh, Snapdragon 450, giá chỉ 3.4 triệu

Theo trang Gizchina, nếu hình ảnh vừa xuất hiện là chính xác thì Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ có nhiều điểm giống mẫu flagship ra mắt hồi đầu năm của Samsung là Galaxy S8 với viền trên và dưới khá hẹp. Đặc biệt, màn hình model này cũng sẽ cong nhẹ về 2 cạnh nhưng có vẻ như là sẽ ít cong hơn so với Galaxy S8. Tuy nhiên, phần thú vị nhất của thiết bị này nằm ở giá giá bán khi Redmi 5 Plus có mức giá chỉ khoảng 150 USD (khoảng 3.4 triệu) làm cho nó là chiếc smartphone có màn hình tràn cạnh giá rẻ nhất hiện nay.

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 5 Plus sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel). Sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450, 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz. Ngoài ra, Redmi 5 Plus còn được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP và hỗ trợ công nghệ sạc nhạnh Quick Charge 3.0 và đi kèm một vài tính năng khác để giúp máy trở thành một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt ở thời điểm ra mắt.

NTT

 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

THỦ THUẬT HAY

Dùng Cốc Cốc vẫn không vào được Facebook

Hiện nay vấn đề kết nối Facebook được rấtt nhiều người dùng internet tại Việt Nam quan tâm. Một trong những cách hiệu quả nhất để kết nối fb khi bị chặn là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Tuy nhiên có một số trường hợp

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại