14 tính năng đỉnh cao trên bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

Bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 2 và Pixel 2 XL là 2 smartphone có camera tốt nhất thế giới hiện nay. Nó là đối thủ của nhiều siêu phẩm như iPhone 8, 8 Plus và cả Galaxy Note 8. Tuy nhiên, Pixel 2 và Pixel 2 XL còn có gì khác?


Tại sao tôi sẽ chọn mua Google Pixel 2 XL?
Trên tay Google Pixel 2, smartphone chip Snapdragon 835, có camera tốt nhất thế giới

 


14 tính năng đỉnh cao trên bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 2 và Pixel 2 XL

 


Dưới đây là 14 tính năng rất quan trọng khiến Pixel 2 và Pixel 2 XL có được “tiếng vang” trong làng smartphone hiện nay.


1. Máy ảnh đơn với khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng


Thông thường chúng ta sẽ thấy camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông nhưng với Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, chỉ với camera đơn mà vẫn có thể chụp xóa phông như máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.


 



 


Chìa khóa của công nghệ này đó là Dual Pixel, lần đầu nó được dùng trên Galaxy S7 nhưng đã không được tận dụng tối đa. Trong khi đó Google đã sử dụng nó tạo nên ảnh có chiều sâu và cho phép chụp ảnh xóa phông không kém gì camera kép khác.


2. Ổn định quang học OIS cùng EIS đồng thời làm việc cùng nhau


Pixel 2 cũng sẽ có khả năng ổn định video cực kỳ tuyệt vời. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể cùng lúc sử dụng ổn định quang học và ổn định điện tử trong khi quay video.


 



 


3. Bạn có thể chụp ảnh chân dung với camera trước


Hiệu ứng làm mờ nền không chỉ có ở camera sau mà cả camera trước cũng có khả năng tương tự, ấn tượng quá phải không nào?


 



 


4. Lưu trữ trực tuyến Google Photos không giới hạn


Bạn có thể lưu trữ ảnh không giới hạn từ bây giờ cho đến năm 2020 trên Google Photos. Sau năm 2020 bạn vẫn tiếp tục được lưu ảnh lên đó nhưng độ phân giải sẽ phải thấp hơn chút.


 



 


5. Có thể làm bạn buồn: Không jack tai nghe 3.5 mm


Trong năm ngoái, Google Pixel đã đối đầu với iPhone 7 khi vẫn trang bị jack tai nghe 3.5 mm, nhưng năm nay, Pixel 2 đã khác, nó sẽ dùng tai nghe không dây hoặc cắm qua cổng USB-C.


 



 


6. Google Pixel 2 XL có màn hình lớn, viền siêu mỏng


Trong khi Pixel 2 có viền cạnh khá dày thì Pixel 2 XL đã theo xu hướng mới hiện nay, đó là màn hình 18:9 viền siêu mỏng, đây có thể là một chi tiết khiến bạn sẽ chọn Pixel 2 XL thay vì Pixel 2.


 



 


7. Hai loa ngoài phía trước


Cho dù viền trên và dưới mỏng hay dày thì vẫn được trang bị bộ loa ngoài cực chất. Nếu bạn là người thích nghe nhạc thì đây chắc chắn là tin vui rồi.


 



 


8. Hỗ trợ chống nước


Bộ đôi Pixel 2 có khả năng chống nước IP67, điều này có nghĩa là nó có thể chịu đựng được độ sâu 1 mét nước trong 30 phút.


 



 


9. Snapdragon 835


Giống như tất cả những smartphone Android hàng đầu hiện nay, Pixel 2 dùng chip Snapdragon 835 mạnh mẽ kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Tất cả sẽ làm cho máy có hiệu năng cao.


 



 


10. Tính năng bóp chạm để mở trợ lý ảo Google


Sau khi HTC đã trang bị tính năng này trên dòng U11 thì bây giờ, Google Pixel 2 cũng làm tương tự. Google đã làm việc với các kỹ sư của HTC vì vậy không ngạc nhiên khi tính năng bóp cạnh đã có mặt trên Pixel 2.


 



 


11. Giao diện mới Pixel Launcher


Pixel Launcher có thể sẽ khiến nhiều bạn không quen. Đầu tiên, thanh tìm kiếm Google đã được di chuyển nằm sát cạnh phía dưới, nó sẽ giúp bạn dễ dàng nhấn vào. Trong khi trên cùng là widget hiển thị cuộc gọi, lịch hẹn và thời tiết.


 



 


12. Không có khe cắm microSD


Không giống như Pixel thế hệ trước, Pixel 2 không hỗ trợ khe cắm microSD. Bạn sẽ chọn bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB. Tuy nhiên bạn sẽ có dung lượng không giới hạn trên Google Photos.


 


13. Sạc nhanh


Pixel 2 cũng hỗ trợ sạc nhanh và bộ sạc nhanh này cũng đi kèm trong hộp đựng. Bạn có thể sử dụng máy trong 7 giờ với 15 phút sạc.


 



 


14. Cập nhật phần mềm đảm bảo


Google hứa hẹn sẽ cập nhật hệ điều hành, bảo mật trong 3 năm cho những smartphone của mình, đây là một điều ấn tượng đối với smartphone Android. Quan trọng nhất, phần mềm sẽ rất nhanh chóng được cập nhật bởi nó là “con của cha đẻ Android”.


 



 


TTT


Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Chiêm ngưỡng bộ ảnh “đẹp không tì vết” được chụp từ camera sau của Google Pixel và Pixel XL

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ, bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL của Google còn cho khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Những tính năng chụp ảnh tuyệt vời của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Trang 9to5google đã chia sẻ một đoạn video thú vị về camera AI trên Google Pixel 3 và Pixel 3 cho thấy khả năng chụp ảnh của hai siêu phẩm này là rất ấn tượng.

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc