Hóa ra từ năm 2014 Microsoft đã có smartphone viền siêu mỏng, và đó là…

Hầu hết những hãng sản xuất điện thoại lớn đều đã có một vài chiếc smartphone viền cạnh siêu mỏng. Tuy nhiên, cách đây 3 năm, Microsoft đã làm điều đó trên chiếc Lumia 435.


Từ 3 năm trước, Microsoft đã rục rịch ra mắt Lumia 435 (có tên mã Vela) chạy Windows Phone có giá khoảng 200 USD. Tuy nhiên kế hoạch ra mắt chiếc smartphone này trong năm 2014 đã bị hủy bỏ.


 


Hóa ra từ năm 2014 Microsoft đã có smartphone viền siêu mỏng, và đó là…

 


Điều ngạc nhiên là vào đầu năm 2015, một chiếc smartphone cũng với tên gọi Lumia 435 đã ra mắt, tuy nhiên đây là một chiếc smartphone màn hình 4 inch và với viền cạnh rất dày. Trong khi trước đó, chiếc Lumia 435 – Vela có màn hình 5 inch độ phân giải HD.


 



 


Để so sánh, Vela có màn hình chiếm 79% so với mặt trước, cao hơn cả chiếc Sharp Crystal Aquos (cũng ra mắt năm 2014). Hiện tại, iPhone X, Note 8 và cả LG V30 cũng chỉ có tỷ lệ màn hình đạt trên 80%.


Hiện vẫn chưa rõ tại sao Microsoft lại hủy bỏ kế hoạch ra mắt Lumia Vela, nhưng nếu như Vela ra mắt năm 2014 thì nó thực sự gây sốt thị trường năm đó.


TTT


Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Microsoft từng dự tính ra mắt một smartphone "không viền" từ năm 2014, nhưng đã bị hủy bỏ

Hầu hết các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều có và sẽ ra mắt smartphone cao cấp với viền màn hình siêu mỏng. Như các bạn đã biết thì xu hướng này mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng cách đây 3 năm Microsoft cũng từng có một chiếc điện thoại

Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Lumia 530

Hình ảnh rò rỉ được cho là của smartphone giá rẻ Lumia 530 kế nhiệm bộ đôi Lumia 520 và Lumia 525.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone...

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Rò rỉ Lumia 330 cơn gió lạ hứa hẹn khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ

Sau khi khai tử nền tảng Asha và S40, Microsoft có thể sẽ cho ra mắt Lumia 330, thiết bị Windows Phone giá rẻ được thay đổi thiết kế từ Nokia X.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng trên MIUI 12.5.6 để bạn có một màn hình khóa ấn tượng

Mới đây, Xiaomi đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho MIUI của mình, đó là MIUI 12.5.6. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 tính năng trên MIUI 12.5.6 nhé...

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.