Google Pixel Buds: Tai nghe không dây thần kì như bảo bối của Doremon

Google Pixel Buds: Tai nghe không dây thần kì như bảo bối của Doremon
Điều gì sẽ xảy ra nếu tai nghe có thể làm được nhiều hơn chức năng chính của nó là phát nhạc? Lời giải đáp sẽ đến từ Pixel Buds, mẫu tai nghe vừa được Google giới thiệu trong sự kiện ra mắt điện thoại Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Cảm giác đeo rất thoải mái

Pixel Buds là chiếc tai nghe không dây rất nhỏ gọn, mang lại sự thuận tiện nhất khi thao tác cho người dùng. Hai đầu tai nghe được kết nối với nhau bằng một sợi dây vải để vòng qua sau cổ, cố định thiết bị trên tai.

Bên cạnh đó, Google đưa tất cả các chức năng điều khiển âm thanh vào một touchpad trên nút tai phải, không đặt bất kỳ nút nào ở trên dây. Bạn chỉ cần vuốt lên/xuống để điều khiển âm lượng, bấm để phát hoặc dừng nhạc.

Cất giữ và sạc đều đơn giản

Pixel Buds nằm gọn gàng trong một hộp sạc có kích thước dễ dàng bỏ túi, cung cấp thời gian nghe nhạc có thể lên đến 24 giờ. Để ghép nối, bạn chỉ cần mở hộp sạc gần điện thoại Pixel hoặc điện thoại Android chạy hệ điều hành Nougat 7.0 trở lên. Điện thoại sẽ tự động phát hiện và hỏi bạn có muốn kết nối với tai nghe hay không mà thôi.

Ra lệnh cho Google Assistant chỉ bằng một cú chạm

Chạm và giữ phần tai bên phải, bạn có thể yêu cầu Google Assistant chơi nhạc, thực hiện cuộc gọi, nhận chỉ đường, tất cả đều không cần sử dụng đến điện thoại.

Nếu bạn sắp có cuộc họp hoặc đang đợi tin nhắn từ người thân, Google Assistant sẽ đưa ra cảnh báo để bạn nhận biết sự kiện cũng như tin nhắn đến, thậm chí là đọc thông tin về chúng nếu bạn không thể nhìn vào điện thoại tại thời điểm đó.

Kết hợp với Translate và điện thoại Pixel trở thành “thông dịch viên”

Pixel Buds có thể dịch ngôn ngữ bằng Google Translate trên điện thoại Pixel. Nếu bạn đang ở Ý và muốn gọi món mì ống như người Ý, chỉ cần giữ phần tai bên phải và nói “Giúp tôi nói tiếng Ý”, loa điện thoại Pixel sẽ phát bản dịch.

Khi người phục vụ trả lời, bạn sẽ nghe bản dịch sang ngôn ngữ của mình thông qua Pixel Buds.

Nếu bạn thích đến Nhật Bản ăn sushi hoặc uống rượu vang ở Pháp, đừng lo lắng vì Pixel Buds hỗ trợ đến 40 ngôn ngữ.

Tóm lại, với Pixel Buds, bạn như đang sở hữu bảo bối thần kì trong bộ truyện tranh Doremon!

Giá, các phiên bản và ngày phát hành

Tai nghe Google Pixel Buds có giá 159 USD (khoảng 3.62 triệu đồng), bao gồm 3 phiên bản màu sắc tương đồng với điện thoại Pixel 2 / Pixel 2 XL là Just Black (chỉ đen), Clearly White (trắng rõ ràng) và Kinda Blue (khá xanh).

Sản phẩm đã bắt đầu cho đặt trước, dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 11, bắt đầu từ Mỹ và sau đó đến Canada, Đức, Úc và Singapore.

Kết: Mọi thứ ngày càng trở nên hiện đại hơn

Video trên tay tai nghe Google Pixel Buds

Công nghệ ngày càng phát triển mang đến cho chúng ta những thiết bị vô cùng hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống, từ điện thoại đến đồng hồ, loa và bây giờ là tai nghe.

Pixel Buds tận dụng được tối đa sức mạnh của trợ lý ảo Google Assistant, giúp chúng ta tìm hướng đi bộ đến quán cafe gần nhất hay trò chuyện với người nước ngoài mà không cần chạm đến điện thoại, cũng chẳng cần học ngoại ngữ. Bạn lại có thể mang nó theo bên mình, đi đến mọi nơi mà không hề cảm thấy vướng víu.

Nhưng biết đâu sau này, những chiếc tai nghe như Pixel Buds sẽ làm được nhiều hơn thế nữa. Bạn nghĩ thế nào về tương lai của tai nghe thông minh? Cùng chia sẻ quan điểm ở bên dưới nhé.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Google có thể sẽ phát hành bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL vào ngày 4/10 tới

Famebit là nền tảng nội dung của YouTube, hoạt động để kết nối các đại lý quảng cáo và nhà tiếp thị với người sáng tạo nội dung. Đây là cách dễ dàng để các thương hiệu trực tiếp làm việc với người sáng tạo về các dự án và quảng cáo.

Samsung ra mắt Galaxy Buds Pro Adidas Originals

Samsung và Adidas đang hợp tác để tạo ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy Buds Pro lấy cảm hứng từ đôi giày Stan Smith huyền thoại. Buds Pro được đựng trong hộp màu trắng và xanh lá cây, nơi chứa Buds Pro phiên bản giới hạn trong hộp đựng hình nón

So sánh Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live

Hãy cùng nhau tìm hiểu và so sánh Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live qua bài viết này nhé.

Toàn bộ về Galaxy Buds Pro, tai nghe không dây mới ra mắt của Samsung

Tại sự kiện Unpacked 2021 ngoài bộ ba Galaxy S21, Samsung còn giới thiệu đến một chiếc tai nghe không dây mới nhất có tên Galaxy Buds Pro. Và nó chính thức được đặt hàng vào 15 tháng 1 với mức giá 200 USD rẻ hơn 50 USD so với AirPods Pro của Apple.

Tất cả mọi thứ chúng ta biết về Google Pixel 3

Lần đầu tiên Google giới thiệu dòng Pixel của mình vào năm 2016, và kể từ đó, họ đã nỗ lực làm việc để trở thành một nhà sản xuất nghiêm túc trong thị trường điện thoại thông minh. Google có thể là một trong những công ty mạnh mẽ và mang tính biểu

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là thương hiệu âm thanh nổi tiếng

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.