Tất cả mọi thứ chúng ta biết về Google Pixel 3

Tất cả mọi thứ chúng ta biết về những gì về Google Pixel 3 có thể sẽ cho thấy nó là một trong những điện thoại tốt nhất của năm. 

Tất cả mọi thứ chúng ta biết về Google Pixel 3

Lần đầu tiên Google giới thiệu dòng Pixel của mình vào năm 2016, và kể từ đó, họ đã nỗ lực làm việc để trở thành một nhà sản xuất nghiêm túc trong thị trường điện thoại thông minh. Google có thể là một trong những công ty mạnh mẽ và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, nhưng khi nói đến phần cứng, họ vẫn còn ít kinh nghiệm.

Chúng ta đã thấy những cải tiến lớn với Pixel 2 so với dòng Pixel ban đầu và hy vọng sẽ có được điều đó một lần nữa với Pixel 3. Google nhanh chóng tìm hiểu những gì họ cần để cạnh tranh với những đối thủ như Samsung và Apple. Vậy nên, đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay về Google Pixel 3.

Google chính thức công bố sự kiện ngày 9 tháng 10 cho Pixel 3

Google vừa gửi lời mời đến báo chí cho một sự kiện ở thành phố New York, và cũng giống như tin đồn nó sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 10. Lời mời đến với một ảnh gif động được thiết kế thú vị nhưng lại không cung cấp cho chúng ta bất kỳ gợi ý nào về Pixel 3. Nhưng không có lý do gì tại sao đây không phải là sự kiện ra mắt cho Google Pixel 3 và 3 XL.

Google đã có một sự kiện bom tấn nổi bật với Pixel 2 và Pixel 2 XL, nhưng cũng bao gồm sự ra mắt của Google Home Max, Google Home Mini, Pixel Buds và Pixelbook. Nếu Google làm điều đó với năm nay, chúng ta có thể ở trong một sự kiện ra mắt phần cứng khổng lồ. Sự kiện năm ngoái là ở San Francisco vào ngày 4 tháng 10. Năm nay, Google cũng sẽ phát trực tuyến sự kiện trực tiếp.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL được chứng nhận FCC 

Cách đây vài ngày, danh sách FCC đã chứng nhận 2 sản phẩm A4RG013A và A4RG013C từ Google - có khả năng liên quan đến Pixel 3 và Pixel 3 XL, tương ứng. Những con số này gợi nhớ cho chúng ta về các điện thoại của năm ngoái, khi Pixel 2 là G011A và Pixel 2 XL là G011C. 

Mặc dù không có thông tin mới được tiết lộ trong các danh sách này, nhưng một lần nữa khẳng định rằng Foxconn là nhà sản xuất chứ không phải HTC hay LG giống như chúng ta đã thấy với dòng Pixel 2.

Khi nào Pixel 3 sẽ được bán ra? 

Trong năm 2016 và 2017, Google đã tổ chức sự kiện phần cứng vào ngày 4 tháng 10. Chúng ta đã có ngày cụ thể cho sự kiện năm nay. Đơn đặt hàng trước cho Pixel 3 có thể sẽ sớm mở sau khi điện thoại được ra mắt cùng ngày. Thời gian mà điện thoại lên các kệ hàng chính thức có thể xảy ra ít nhất vài tuần sau đó.

Chi phí cho Pixel 3 là bao nhiêu? 

Trong vài năm qua, giá cho điện thoại Pixel của Google vẫn chủ yếu giống nhau. Chúng ta hãy cùng nhìn lại mức giá của 2 điện thoại Pixel và Pixel 2 như sau:

  • Pixel / 32 GB - 649 USD
  • Pixel / 128 GB - 749 USD
  • Pixel 2 / 64 GB - 649 USD
  • Pixel 2 / 128 GB - 749 USD
  • Pixel XL / 32 GB - 769 USD
  • Pixel XL / 128 GB - 869 USD
  • Pixel 2 XL / 64 GB - 849 USD
  • Pixel 2 XL / 128 GB - 949 USD

Chúng ta hãy tưởng tượng các con số này sẽ tương tự đối với Pixel 3 trong năm nay. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên ngạc nhiên nếu chúng ta nhận được một biến thể với cấu hình cao hơn nữa của Pixel 3 XL với mức giá vượt quá ngưỡng 1000 USD.

Ngọc Bình

Theo androidcentral

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel đe dọa Samsung, Apple với 3 triệu Pixel bán ra

Với đơn đặt hàng vượt quá mong đợi và những con số báo cáo đầy hứa hẹn, Google sẽ thu về 2 tỷ USD trong năm 2016 bằng việc bán thiết bị Pixel. Con...

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ

Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin trong thời gian gần đây, và ngày ra mắt có thể rơi vào 9/10/2018. Hôm nay cả hai...

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

Google Pixel 6 sẽ có sạc nhanh 33W, sạc không dây Qi 23W với đế sạc Pixel Stand mới?

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ XDA cho biết, Google Pixel 6 sẽ được trang bị sạc nhanh 33W kèm với sạc không dây Qi 23W, đây là thông tin rò rỉ XDA có được từ một chứng nhận thiết bị tại Đài Loan.

Lộ diện giá bán và hình ảnh thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Nguồn tin đầu tiên đến từ Anh Quốc đề cập đến giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL cũng như một số chi tiết quan trọng của chúng. Nguồn tin thứ 2 tới từ Hong Kong cũng cung cấp một số thông tin quan trọng khác của bộ đôi này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng