Lộ diện toàn bộ thiết kế của Dell XPS 13 sắp trình làng tại CES 2018

Lộ diện toàn bộ thiết kế của Dell XPS 13 sắp trình làng tại CES 2018
Cách đây không lâu, Dell đã tiết lộ về chiếc laptop nhỏ gọn XPS 13 sẽ được trình làng tại triển lãm công nghệ CES 2018. Và nay toàn bộ thiết kế cũng như màu sắc của máy đã lộ diện hoàn toàn.

Như ảnh phía trên, máy xuất hiện với bộ vỏ ngoài (theo mình thấy là) màu vàng gold nhạt, được hoàn thiện từ nhôm anodized. Và chiếc laptop này cũng sở hữu bộ khung vô cùng chắc chắn với chất liệu sợi carbon cao cấp thường sử dụng trên các loại siêu xe đắt tiền.

Thông tin cho biết, chiếc XPS 13 mới sẽ mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm, tuy nhiên Dell sẽ không tiết lộ cụ thể là bao nhiêu cho đến khi CES 2018 diễn ra.

Về cổng kết nối, máy sẽ trang bị hai cổng kết nối Thunderbolt 3 (một cổng dùng để sạc), khe cắm microSD, cổng Mini DisplayPort và khe khóa bảo mật.

Dell XPS 13 2018 cũng được trang bị màn hình Infinity Edge gần như không viền với các tùy chọn độ phân giải 1920 x 1080px và 3840 x 2560px. Bên cạnh phiên bản màu Alpine White tuyệt đẹp thì thiết bị sẽ có thêm phiên bản Rose Gold.

Phần lót tay của máy mới sẽ sử dụng vật liệu sợi thủy tinh dệt được mô tả là rất mềm mịn và cứng khi sờ vào. Một điểm khác, camera cho webcam được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa, cụm camera này có tới hai camera.

Hiện tại, Dell vẫn giữ bí mật về các thông số kỹ thuật khác, nhưng có khả năng máy tính xách tay này sẽ chạy bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 khi khởi động. Muốn biết tất cả các thông tin khác về sản phẩm trên, chúng ta chỉ còn cách theo dõi sự kiện CES 2018 diễn ra vào tháng 1 năm 2018 mà thôi.

Mời các bạn xem video dưới đây để có hình dung tốt hơn về sản phẩm:

Theo laptopmag


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Dell tiết lộ về XPS 13 màu trắng, sẽ ra mắt tại CES 2018

XPS 13 mới vẫn sẽ được trang bị màn hình với viền mỏng mà Dell gọi là Infinity Edge, màn hình này gần như không viền. Camera cho webcam vẫn được đặt ở dưới nhưng đã được di chuyển ra chính giữa thay vì lệch ở góc như hiện tại.

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell phát hành chiếc laptop mới nhất XPS 13 (9315)

Tháng 1-2022 Dell đã phát hành laptop XPS 13 Plus với thiết kế gây tranh cãi bao gồm các phím chức năng cảm ứng và bàn di chuột vô hình. Đến nay Dell đã cho ra mắt XPS 13 (9315) phiên bản rút gọn của XPS 13 Plus với mức giá rẻ hơn vào ngày

Dell XPS 13 2018: Thay đổi về các cổng kết nối cùng vài chi tiết thiết kế

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn. Dell trang bị hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, trong khi cạnh phải vẫn có cổng USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

Microsoft giảm hơn 30% giá laptop Dell

Về thiết kế, Dell XPS 13 phiên bản màu vàng chẳng khác gì so với XPS 13 được ra mắt vào năm ngoái. Máy có lớp vỏ được làm từ nhôm và sợi carbon. Máy có độ dày 15mm, trọng lượng...

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

Dell chuẩn bị trình làng laptop "biến hình" XPS 13

Thế giới di động - Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới 2017 - CES 2017 - đang đến rất gần, và bây giờ một số laptop mới từ nhà sản xuất Dell được tin là sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm