Vừa ra mắt, Xiaomi Mi Mix 2 đã bị đưa lên bàn mổ

Xiaomi Mi Mix 2 đã được Geekbar tiến hành mổ xe và xem thử khả năng hoàn thiện sản phẩm từ nhà sản xuất Trung Quốc có thực sự tốt hay không.


Vừa ra mắt, Xiaomi Mi Mix 2 đã bị đưa lên bàn mổ

Thế hệ điện thoại không viền màn hình tiếp theo của Xiaomi là Mi Mix 2 đã được giới thiệu ra thị trường một thời gian ngắn. Giống như các thiết bị nổi bật khác, nó được Geekbar chú ý tới và chọn làm đối tượng mổ xẻ trong lần này. Geekbar giống như Teardown là một website công nghệ chuyên tiến hành đánh giá chất lượng gia công điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc.


Có một vài hình ảnh để bạn có thể kiểm tra trong bộ sưu tập phía dưới bài viết. Để tháo được Xiaomi Mi Mix 2 thì điều đầu tiên bạn sẽ cần phải làm là tắt nguồn thiết bị. Sau đó bạn sẽ cần một cốc hút để loại bỏ mặt sau của điện thoại, và cũng cần thêm các công cụ nâng lên. Công việc mổ xẻ này rất cần sự cẩn thận từ phía người thực hiện vì chỉ một chút mạnh tay là bạn có thể làm đứt cáp nối vân tay của Mi Mix 2. Tiếp theo, bạn sẽ cần loại bỏ 10 đinh vít để có được quyền truy cập sâu hơn vào các linh kiện bên trong điện thoại cũng như lấy ra tấm kim loại có gắn các bảng mạch điện tử quan trọng.


Xiaomi Mi Mix 2 có 2 biến thể trong thiết kế. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được làm từ kim loại và gốm trong khi bản đặc biệt được thực hiện hoàn toàn từ gốm. Ở bài viết này, bạn đang được thấy chiếc Mi Mix 2 tiêu chuẩn.


Nó có màn hình 5,99-inch FullHD + (2160 x 1080), cùng với 6GB / 8GB RAM và 64GB / 128GB / 256GB dung lượng lưu trữ. Xiaomi trang bị cho Mi Mix 2 chip xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 835 64-bit octa-core, camera đơn 12-megapixel phía sau, camera 5-megapixel ở mặt trước và pin dung lượng 3,400mAh pin không thể tháo rời.


















Ngọc Bình
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Màn mổ bụng xác nhận dung lượng pin và RAM trên iPhone 7

Màn mổ bụng từ trang công nghệ GeekBar mới đây đã tiết lộ chi tiết thông tin về dung lượng pin và RAM trên iPhone 7.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Mi 6X nhận được bản cập nhật MIUI 12

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 6X vào nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này sau đó ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi A2 một thiết bị Android One trên các thị trường toàn cầu. Tại quê nhà của công ty, chiếc điện thoại này được phát hành

Lộ diện hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 8 thực tế

Như các bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh, màn hình phía trước của Xiaomi Mi 8 là gần như giống hệt với iPhone X với một notch khá lớn ở trên và không có bezel ở các viền xung quanh. Thậm chí, Xiaomi còn loại bỏ hẳn bezel ở bên viền dưới của màn

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Redmi S2 có thêm 2 màu sắc mới

Ngoài 3 màu sắc ban đầu, Xiaomi Redmi S2 đã được giới thiệu thêm 2 phiên bản màu sắc mới khá thú vị là Mesmerising Blue và Stunning Black.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.