HTC 10 đánh bại Galaxy S7 và LG G5 về điểm Antutu

Để làm thấy rõ được hiệt suất hoạt động của HTC 10, mới đây, chuyên trang công nghệ GSMArena đã tiến hành thử nghiệm đo điểm hiệu năng của thiết bị này bằng các công cụ chấm điểm nổi tiếng như Antutu và GeekBench đồng thời tiến hành so sánh nhanh với các model smartphone cao cấp trên thị trường.

Qua đó, dù việc so sánh cấu hình giữa HTC 10 với Galaxy S7 và LG G5 cho thấy đại diện đến từ HTC có phần cứng tương đương với hai đối thủ Hàn Quốc. Nhưng có vẻ HTC 10 lại vượt trội hơn G5 và S7 về hiệu năng hoạt động hỗn hợp khi chiếc điện thoại này có điểm AnTuTu cao hơn hẳn hai chiếc điện thoại còn lại.


HTC 10 thể hiện xuất sắc trong các bài test hiệu năng

 


So sánh điểm Antutu hiệu năng hoạt động chung

 

Nhìn vào biểu đồ so sánh phía dưới của GSMArena, bạn sẽ thấy HTC 10 đạt 154031 điểm Antutu hiệu năng hỗn hợp, bỏ khá xa model đứng thứ hai là LG G5 khi chỉ được 134541 điểm, về thứ ba là Galaxy S7 với 132084 điểm, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Xiaomi Mi 5, iPhone 6s, Huawei P9 và HTC One M9. Một số chuyên gia lí giải điều này có thể do HTC đã tối ưu phần mềm tốt hơn cho sản phẩm của mình.


Điểm Antutu hiệu năng hoạt động chung

 


So sánh điểm Antutu đơn nhân

 

Về hiệu suất hoạt động đơn nhân của chip, tất cả đã ngả mũ chào thua iPhone 6s khi thiết bị này đạt 2542 điểm, HTC vẫn giữ vị trí khá cao khi đứng thứ hai với 2368 điểm. Qua đó, ta thấy được lõi Kryo của HTC 10 có khả năng hoạt động khá ấn tượng.


Điểm Antutu hiệu năng hoạt động đơn nhân

 


So sánh điểm Antutu đa nhân

 

Trong bài test hiệu năng xử lý đa nhân của chip, dễ hiểu là con chip Kirin 955 do Huawei tự thiết kế và sản xuất có 8 lõi đã dành chiến thắng khi đạt được 6558 điểm, theo sát Huawei P9 là Galaxy S7 được tích hợp chip Exynos 8890 “cây nhà lá vườn” của Samsung với 6360 điểm. Các thiết bị còn lại thua kém khá xa (khoảng 1000 điểm Antutu) và đáng buốn là HTC 10 chỉ dừng lại ở vị trí thứ 5 với 5257 điểm.


Điểm Antutu hiệu năng hoạt động đa nhân

 


So sánh điểm Antutu hiệu năng đồ họa

 

Để đánh giá hiệu năng hoạt động xử lý đồ họa của các thiết bị, GSMArena đã sử dụng phần mềm GFXBench 3.1. Theo đó, bài test gồm hai phần là Onscreen và Offscreen.

Onscreen: đánh giá độ phân giả chung của mỗi thiết bị, HTC 10 đạt số khung hình là 15 fps, ngang ngửa LG G5 và Galaxy S7.


Đo điểm Onscreen dựa trên độ phân giải thực

 

Offscreen: HTC 10 tiếp tục đứng đầu khi đạt tới 31 fps.


Đo điểm Onscreen dựa trên độ phân giải Full-HD

 

AnhNQ

Theo: vnreview

Nguồn :

Từ khoá : HTC, Galaxy, Antutu

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 đạt điểm số AnTuTu cực kỳ ấn tượng

SM-G950 được tin là tên model của Galaxy S8, một video về quá trình kiểm tra hiệu năng của mẫu smartphone này trên AnTuTu đã xuất hiện, và nó đạt điểm lên tới hơn 205 ngàn điểm.

Mate 20 Pro đạt hơn 300 ngàn điểm AnTuTu, cao nhất trong thế giới Android

Trên AnTuTu, Huawei Mate 20 Pro với số model LYA-AL00 đã đạt điểm số trung bình là 307.059 điểm, cao hơn so với mức từ 285.000 – 299.000 điểm của nhiều mẫu smartphone Android chạy chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810.

Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo đó, tài khoản Twitter @Ricciolo1 vừa khiến làng công nghệ xôn xao khi cho biết đã có một thiết bị di động được thử nghiệm AnTuTu và nó có điểm số sức mạnh lên...

Nghi vấn Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7

iPhone 7 Plus với chip Apple A10 đạt điểm số suiwcs mạnh cao nhất với điểm số sức mạnh trên 172 ngàn điểm. Tuy nhiên Galaxy S8 vừa xuất hiện.

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Hiệu năng Galaxy S9 vượt trội so với hầu hết các smartphone Android hiện nay

Galaxy S9 được bán ra song song với 2 phiên bản SoC khác nhau là Snapdragon 845 và Exynos 9810. Như thường lệ thì phiên bản chạy chip Snapdragon 845 sẽ dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ còn với thị trường Quốc tế thì vẫn sử dụng con chip Exynos 9810

Galaxy S9 đạt hơn 241,470 điểm trên Antutu, bỏ xa iPhone X

Hai siêu phẩm được mong chờ nhất nửa đầu năm 2018 của Samsung là Galaxy S9 và S9 Plus đã chính thức được trình làng. Tuy ngoại hình không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S8/ S8 Plus, nhưng bên trong bộ đôi này lại

Lộ diện điểm số AnTuTu vô cùng ấn tượng của iPhone Xs

Trong các thử nghiệm về CPU, GPU, UX, bộ nhớ trên AnTuTu, iPhone Xs lần lượt ghi được số điểm: 133.561, 150.931, 66.474 và 12.559 điểm. Tổng cộng đạt 363.525 điểm. Để so sánh, hầu hết những smartphone Android cao cấp dùng chip Snapdragon 845 sẽ đạt

THỦ THUẬT HAY

Làm sao khi không thể tải được ứng dụng trên Google Play Store?

Khi tải ứng dụng trên Google Play Store, chúng ta thường hay gặp phải một số thông báo như thiết bị của bạn không tương thích phiên bản này hay Mục này không có sẵn ở quốc gia của bạn (This item isn’t available in your

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn thả biểu tượng cầu vồng đang “làm mưa làm gió” trên Facebook

Mới đây thôi, Facebook vừa cho phép người dùng “thả” biểu tượng cầu vồng hay còn gọi là “Tự hào” và ngay lập tức tính năng này “làm mưa làm gió” trên Facebook dù chỉ mới ra mắt.

Cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid nhanh và tiện lợi nhất

Khai báo di chuyển nội địa trên app PC Covid tính năng hữu ích, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Sau đây là cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid...

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8