Sau Android O, HMD hứa hẹn điện thoại Nokia sẽ có Android P

Không chỉ Android Oreo mà phiên bản kế tiếp của hệ điều hành này cũng được HMD hứa hẹn mang lên những chiếc điện thoại Nokia sớm nhất thị trường!


Như FPTShop đã đưa tin, HMD cho biết điện thoại Nokia của họ sẽ được update lên Android O trước những hãng smartphone khác. Hãng làm được điều này nhờ vào sự quyết tâm hợp tác với Google.


Gã khổng lồ tìm kiếm tung ra Android mới mỗi năm, nhưng chỉ những chiếc điện thoại do hãng sản xuất mới được update. Những nhà sản xuất smartphone khác phải chờ đến 1 năm sau mới được cập nhật.


HMD đã có thể mang Android O lên các dòng điện thoại Nokia như Nokia 8, Nokia 5, Nokia 6 và cả Nokia 3 thuộc phân khúc giá rẻ. Mới đây, ông Shannon Mead - Giám đốc vùng của HMD đã chính thức công bố rằng hãng đang tiếp tục làm việc với Google để đảm bảo phiên bản Android kế nhiệm Android Oreo sẽ được đưa lên những chiếc điện thoại Nokia sớm nhất có thể.


Như vậy, HMD đã quyết định trang bị hệ điều hành Android cho thương hiệu điện thoại Nokia của mình, bác bỏ tin đồn về việc đưa hệ điều hành Windows Phone trở lại thị trường.


 


Xem thêm: Người giàu nhất thế giới chuyển sang dùng Android, nói không với iPhone!


DominV


Theo PocketNow

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia 6.1 và 6.1 Plus sẽ nhận được bản cập nhật Android 9 trong tháng này

Tiếp theo trong tháng 11 sẽ đến lượt Nokia 8 và 8 Sirocco. Đặc biệt với chiếc Nokia 8 ra mắt từ tháng 10/2017 lúc đó vẫn còn Android 7.1, vì thế chiếc điện thoại này được trải qua tới 2 lần cập nhật lớn là Android 8 và Android 9.

Nokia 7.1 chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

HMD Global ra mắt Nokia 7.1 hồi đầu tháng này nhưng chỉ cài cho máy phiên bản Android 8.1 Oreo. Mới đây Geekbench cho thấy Nokia 7.1 đang chạy thử...

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.