Muốn có camera TrueDepth, smartphone Android phải chờ hơn 2 năm nữa!?

Muốn có camera TrueDepth, smartphone Android phải chờ hơn 2 năm nữa!?
Hệ thống camera TrueDepth trên iPhone X là cực kỳ tiên tiến, đến mức các nhà sản xuất smartphone Android có thể phải mất 2.5 năm để bắt kịp, theo một nghiên cứu mới của nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

BGR cho hay, trong một báo cáo trên MacRumors, Kuo dự đoán rằng Apple sẽ xuất xưởng từ 30 đến 35 triệu chiếc iPhone X vào năm 2017. Kuo cũng lưu ý thêm: Apple đang có nhiều tín hiệu cho sự tăng trưởng vào những năm sau.

Đối với hệ thống camera TrueDepth của iPhone X, sự phức tạp của các thành phần bên trong được cho là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu hụt hàng hóa.

Cụ thể, mô-đun chịu trách nhiệm cho việc quét khuôn mặt 3D rất khó để sản xuất ở quy mô lớn. Mô đun này có thể phát hiện ra tới 30.000 điểm trên khuôn mặt để tạo một hình ảnh 3D và lưu lại trong cơ sở dữ liệu.

Hiện iPhone X vẫn chưa lên kệ, người dùng vẫn chưa thực tế sử dụng Face ID, tuy nhiên Apple cho biết nó cũng rất nhanh chóng không khác gì so với Tuoch ID. Hơn nữa, độ chính xác và bảo mật thì hơn rất nhiều.

Có lẽ chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian để xác thực những lời quảng bá của Apple. Còn bạn nghĩ sao?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

TrueDepth camera là một trong những yếu tố giúp iPhone X khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone, không chỉ dùng để mở khóa bằng khuôn mặt, với cụm cảm biến này bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

Cảm biến vân tay có thể biến mất hoàn toàn trên các mẫu iPhone 2018

Chuyên gia dự đoán, nếu tính năng nhận diện khuôn mặt được người dùng đón nhận trên iPhone X ra mắt vào cuối năm nay, Apple nhiều khả năng sẽ tích hợp camera TrueDepth đi kèm Face ID cho tất cả các mẫu iPhone tiếp theo.

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ đưa Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng từ KGI Securities, Apple sẽ mang hệ thống TrueDepth Camera và tất nhiên là cùng với Face ID lên dòng iPad Pro trong năm 2018. Ming-Chi Kuo tin rằng việc làm của Apple sẽ giúp cho trải nghiệm

iPhone 2019 sẽ sử dụng cảm biến 3D của Sony cho camera TrueDepth phía sau?

Apple sẽ tạo ra sự đột phá cho camera sau của iPhone vào năm 2019?

Huawei P1 sẽ có thiết kế với “notch” giống như iPhone X

Tại sự kiện ra mắt Honor 7X và Honor View 10, Huawei đã ra mắt một máy ảnh 3D gọi là “Point Cloud Depth Camera”. Công nghệ này được thử nghiệm bằng việc gắn thêm vào Mate 10, nhưng nó sẽ đươc tích hợp vào Huawei P11, trang công nghệ Italia khẳng

Một sự thật bất ngờ về camera TrueDepth trên iPhone X

Chiếc điện thoại iPhone X đã ra mắt một cách hoành tráng tại sự kiện của mình, giới thiệu đến người dùng mặt thiết kế và những chức năng hoàn toàn...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế