Sốc! Siêu phẩm BPhone có giá 1.9 triệu đồng

Mới đây, một cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam đã đăng bán siêu phẩm BPhone với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.


 

Những lời có cánh dành cho BPhone 1 năm trước vẫn nguyên vẹn - 'điện thoại đẹp nhất thế giới, chụp ảnh đẹp nhất thế giới...' nhưng giá bán của BPhone thì lại đang tụt dốc khá thê thảm. Mới đây, một cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội đã giảm giá bán chiếc điện thoại BPhone xuống mức giá không tưởng đó là chưa tới 2 triệu đồng và đặc biệt chế độ bảo hành của họ còn có phần hấp dẫn hơn chính nhà sản xuất. 

Theo đó khi mua BPhone tại đây, khách hàng sẽ được bảo hành cả nguồn và màn hình, 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên cùng nhiều khuyến mãi khác. Trong khi đó theo như trang chủ của BKAV thì chế độ của công ty chỉ là bảo hành 12 tháng, miễn phí đổi trả trong vòng 14 ngày.

Mình cũng sẽ cố gắng tìm hiểu thêm thông tin bằng cách liên hệ trực tiếp với cửa hàng này. Về cấu hình, BPhone có màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 801 2.5GHz, cụm camera là 13MP và 5MP. Sản phẩm có 3 phiên bản màu và dung lượng bộ nhớ trong khác nhau.

Hồng Sơn

Nguồn :

Từ khoá : BPhone, tri

TIN LIÊN QUAN

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Ảnh đầu tiên về Bphone 2 xuất hiện

Hình ảnh chụp cạnh bên của điện thoại Bphone 2 cho thấy sự thay đổi trong thiết kế giữa hai đời Bphone.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

Bphone 2 nhá hàng cấu hình khủng không ngán flagship 2017 nào!

Sắp tới ngày ra mắt Bphone thế hệ mới, hay còn gọi là Bphone 2 (Bphone 2017), thì mới đây, thông tin cấu hình của model này đã bị rò rỉ hết sức ấn...

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.