Zenfone 4 Max Pro: Chi 5 triệu cho 5 điểm đáng tiền, và... quà tặng

Zenfone 4 Max Pro: Chi 5 triệu cho 5 điểm đáng tiền, và... quà tặng
Zenfone 4 Max Pro là một trong những chiếc smartphone mới nhất của ASUS chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu. Vậy với mức giá 4.99 triệu đồng, đâu là điểm nhấn trên chiếc smartphone này để chúng ta quyết định đưa nó vào danh sách chọn mua?

Và lý do đáng mua cuối cùng chính là... quà tặng! Cụ thể, khi mua ASUS Zenfone 4 Max Pro từ nay đến hết ngày 31/10, bạn sẽ được tặng một nón bảo hiểm cực chất đến từ ASUS.

Mua smartphone pin 'trâu'', camera cho góc chụp rộng để ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ, có thêm một chiếc mũ bảo hiểm để bảo vệ chúng ta trên những cung đường là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

ĐẶT MUA ZENFONE 4 MAX PRO

Xem thêm: Mở hộp Zenfone 4 Max Pro: Camera kép góc rộng, pin 5000 mAh


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus ZenFone 3s Max pin đến 5.000 mAh chuẩn bị trình làng

Thế giới di động - Mặc dù được trình làng cách đây không lâu, nhưng có vẻ sắp tới chiếc smartphone ZenFone 3 Max sắp có 'đàn em' với viên pin còn khủng hơn nữa. Theo...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng