Huawei Mate 10 Pro có màn hình không viền, camera f/1.6

Huawei không tiết lộ những thông tin chính thức về chiếc Mate 10 trước ngày 16/10. Nhưng nhờ những tin đồn rò rỉ, người ta đã biết nhiều thông tin về nó và các biến thể gồm Mate 10 Pro, Mate 10 Lite.

Huawei Mate 10 gần như không có viền màn hình. Ảnh: Phonearena.
Đầu tuần này, một số hình ảnh bị rò rỉ của mẫu Mate 10 Pro đã xuất hiện, kèm tính năng nổi bật của nó. Cụ thể, máy có thiết kế khá lạ với một dải hoa văn khác màu bao quanh khu vực đặt camera. Điều này tạo cho chiếc điện thoại thiết kế 2 tông khá giống với chiếc Huawei P10. Máy sẽ có 3 màu sắc chính là xám, xanh dương và nâu.
Theo Evan Blass, máy ảnh kép của thiết bị này vẫn sử dụng ống kính do Leica sản xuất với cảm biến Sumilux-H. Điểm đặc biệt là máy ảnh được nâng cấp với khẩu độ f/1,6 khiến việc thu sáng tốt hơn. Đây là khẩu độ máy ảnh điện thoại lớn nhất từ trước tới nay và tương đương với camera sau của LG V30.
Huawei Mate 10 Pro có màn hình gần như không có viền. Cảm biến vân tay được chuyển về mặt sau chứ không còn đặt ở mặt trước như bản tiêu chuẩn. Máy có thể sở hữu màn hình 6 inch với tỷ lệ 18:9 rất phổ biến hiện nay.
Máy được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970 cao cấp của Huawei sản xuất. Mate 10 Pro dự kiến có 4 GB bộ nhớ RAM và viên pin 4.000 mAh. Máy cũng được tích hợp trợ lý ảo như dòng máy cao cấp của Samsung, Apple và Google.
Hoàng Mạnh

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 Lite sẽ có 4 camera, màn hình 5.9 inch 18:9

Mate 10 Lite sẽ có màn hình FullView 18:9 rộng 5.9 inch độ phân giải 2160 x 1080 px với tỷ lệ màn hình đạt 83% mặt trước, 4 máy ảnh (camera kép cả...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Huawei Mate 10 Pro và Mate 10 Lite

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Huawei Mate 10 Pro có tên mã là Blanc và Huawei Mate 10 có tên mã là Marcel. Hôm nay, một báo cáo khác của Evan...

Huawei Mate 10 Lite sẽ có tên mã rất lạ!

Như các bạn đã biết, Mate 10 có tên mã là 'Alps', trong khi Mate 10 Pro có tên mã là 'Blanc'. Ngoài ra, phiên bản Mate 10 Porsche Design thừa...

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Lộ hình ảnh báo chí Huawei Mate 10 Pro tuyệt đẹp

Mate 10 Pro là một smartphone tuyệt đẹp, mặt trước là màn hình EntireView, với camera selfie và loa thoại ở viền trên, logo thương hiệu Huawei ở...

THỦ THUẬT HAY

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.