iPhone 8 Plus là chiếc iPhone to nhất và nặng nhất từ trước tới nay

Việc sở hữu thêm mặt lưng kính giúp iPhone 8 Plus sở hữu vẻ ngoài nổi bật, nhưng nó cũng khiến sản phẩm này bộc lộ khuyết điểm về kích cỡ.


Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã chính thức lộ diện tại sự kiện đình đám được tổ chức vào ngày 22/9 sau một thời gian dài chờ đợi của cộng đồng fan Táo khuyết. Trong đó, iPhone 8 Plus là thế hệ iPhone màn hình 5.5 inch thứ 4 trong lịch sử kinh doanh của Apple. Sản phẩm này là người kế thừa truyền thống của loạt điện thoại như: iPhone 6 Plus (2014), iPhone 6s Plus (2015) cùng với iPhone 7 Plus (2016). Khác với những thương hiệu khác luôn cố gắng làm cho smartphone mỏng nhẹ thì năm nay Apple lại tạo ra một chiếc iPhone nặng nhất, to nhất và dày nhất trong lịch sử.


iPhone 8 Plus là chiếc iPhone to nhất và nặng nhất từ trước tới nay

iPhone 8 Plus vừa lập kỉ lục về trọng lượng so với các thế hệ iPhone tiền nhiệm


Theo đó, trang PhoneArena cho biết, iPhone 8 Plus có trọng lượng lên tới 202 gram – chính thức trở thành chiếc smartphone đóng logo Táo khuyết đầu tiên vượt ngưỡng 200 gram. Các phóng viên của PhoneArena cho rằng tấm kính trên mặt lưng có khả năng là nguyên nhân khiến iPhone 8 Plus trở nên quá khổ.


Từ trước đến nay, Apple vốn nổi tiếng là một thương hiệu sẵn sàng đi ngược với xu hướng thị trường nếu họ cảm thấy điều đó là cần thiết cho sản phẩm. Dòng iPhone “Plus” của họ nổi danh vì có kích cỡ và trọng lượng khá lớn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tiêu biểu như iPhone 7 Plus nặng 188 gram, iPhone 6s Plus nặng 172 gram và iPhone 6 Plus nặng 172 gram. Ngay cả chiếc iPhone đỉnh cao nhất hiện nay là iPhone X cũng nặng 174 gram.



Từ trái sang phải: iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 6s Plus, iPhone 6 Plus


Bức ảnh phía trên được PhoneArena dựng lại dựa theo tỉ lệ đối chiếu kích thước thật ngoài đời của iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus. Bạn có thể thấy rằng gần như không có sự chênh lệch nào đáng kể. Tuy nhiên, mọi việc sẽ khác khi đặt iPhone 8 Plus cạnh Galaxy Note8.


Nếu bạn cầm và trải nghiệm iPhone 8 Plus trên thực tế thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về độ dài, độ rộng và độ dày. Tuy nhiên, đổi lại, mặt lưng kính giúp iPhone 8 Plus có được vẻ ngoài nịnh mắt hơn cùng với chế độ sạc không dây ưu việt. Ngoài ra, bạn có để ý thấy rằng hai dải ăng-ten phía sau lưng máy đã biến mất không?


 


AnhNQ


Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.