Rò rỉ ảnh render chiếc smartphone Android One đầu tiên của Motorola

Motorola - hãng sản xuất di động lâu đời và cũng đã từng có thời gian thuộc quyền sở hữu của Google cũng có thể sẽ sớm gia nhập dự án Android One.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa hé lộ một bức ảnh render mặt lưng của một mẫu smartphone đến từ Motorola với hai điểm đáng chú ý là hệ thống camera kép mang đặc trưng Motorola và logo Android One. 

Nhìn tổng thể, có thể dễ dàng nhận ra các đường nét thiết kế mang đậm phong cách của mẫu Moto X4 vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Với dự án Android One, trong tương lai không xa người dùng sẽ có thêm một lựa chọn trải nghiệm công nghệ di động thông minh giá rẻ rất tiềm năng này.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

Danh sách các thiết bị Motorola lên đời Android 8.0 Oreo

Cũng như HTC và Sony, thì mới đây Motorola cũng đưa ra danh sách các thiết bị của hãng được hỗ trợ cập nhật Android 8.0 Oreo.

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Moto G7 có thể là smartphone đầu tiên của Motorola hỗ trợ sạc không dây

Một tweet trên Twitter tiết lộ sẽ có một chiếc smartphone hỗ trợ sạc không dây. Điều chưa bao giờ xuất hiện trên các sản phẩm của Motorola trước đây.

Motorola bắt đầu cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Moto X Play

Hồi tháng 6, Motorola xác nhận sẽ cập nhật Android Nougat cho Moto X Play nhưng không tiết lộ cụ thể ngày nào. Và hôm nay, cũng đã đến ngày định...

Motorola sẽ ra mắt dòng Moto One và Z3 vào ngày 2/8/2018 tại Chicago, Mỹ

Mặc dù, video không tiết lộ thêm thông tin hãng sẽ ra mắt model nào, nhưng rất có thể Moto Z3, Motorola One và Motorola One Power sẽ được trình làng tại sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn