iPhone X có thể khan hàng, người dùng đặt chậm qua năm sau nhận máy

iPhone X có thể khan hàng, người dùng đặt chậm qua năm sau nhận máy
Bạn đừng nghĩ việc đặt hàng trước iPhone X vào tháng 10 tới, thì chắc chắn sẽ nhận được máy vào tháng 11/2017 như những gì Apple đã thông cáo, vì đời lắm lúc đâu có ngờ!

Những ngày qua đã có nhiều thông tin cho rằng iPhone X sẽ lên kệ muộn hơn dự kiến do thiếu hụt nguồn cung, điển hình như bộ cảm biến 3D dùng trong công nghệ Face ID khó lòng đáp ứng đủ nhu cầu khủng từ Apple. 

Đó là chưa kể đến việc Apple đang còn phải 'chạy vắt giò lên cổ' để khắc phục nhiều nhược điểm tồn đọng trong hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID, mà trong buổi ra mắt sản phẩm trước đó đã làm nhà Táo quê độ ở lần demo đầu tiên.

Trong khi iPhone 8 và 8 Plus ra mắt cùng thời điểm với iPhone X, nhưng bộ đôi này đã được tung ra thị trường vào ngày 22/9 vừa qua. Theo đó, việc iPhone X lên kệ vào ngày 3/11 tới là điều khó khả thi, và nhiều chuyên gia cho rằng máy sẽ trễ hẹn với người dùng đến tận năm sau.

Trong trường hợp bạn đã pre-order (đặt mua trước) thành công iPhone X vào ngày 27/10 tới, thì câu hỏi đặt ra là đến bao giờ bạn mới nhận được máy?

Có thể ngày 3/11 chỉ những ai nhanh tay đặt trước mới có thể nhận iPhone X đợt đầu, còn lại thi phải đợi lô hàng tiếp theo từ Apple.

Theo Gene Munster, cựu chuyên viên phân tích của Apple hiện đang làm việc cho Loup Ventures ở Minneapolis, cho biết ít nhất phải chờ đến tháng 1/2018, iPhone X mới có thể lên kệ tại Apple Store.

iPhone 8 và 8 Plus sẽ rất hút khách nhờ sự trễ hẹn của iPhone X

Về phần Jan Dawson, nhà phân tích của Jackdaw Research cũng nhận định rằng người tiêu dùng sẽ phải đợi đến quý 1/2018 mới mua được iPhone X. Ở trường hợp xấu nhất, nếu đến tháng 3/2018 mà bạn vẫn chưa thấy tăm hơi của iPhone X thì cũng được quá sốt ruột hay ức chế, vì điều này đã được cảnh báo từ trước.

Nói một hồi lại quên sự xuất hiện của màn hình OLED (cần được sản xuất 'chuẩn không cần chỉnh') và không ít khó khăn mà cái rãnh (Notch) ở phần mặt tiền mang đến.

Khó khăn vẫn hiện hữu, nhưng xét về góc độ tích cực, iPhone 8 và 8 Plus có thể được hưởng lợi từ thực trạng này. Khi người dùng cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì phải chờ đợi iPhone X quá lâu, thì bộ đôi 'Táo 8' là sự thay thế hoàn hảo nhất.

Theo: PhoneArena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

iPhone với Face ID: Cảnh sát Mỹ được dạy là “đừng nhìn vào iPhone của nghi phạm”

Khi thực thi pháp luật, việc yêu cầu ai đó mở khóa smartphone của họ là một vấn đề phức tạp, cả về mặt kỹ thuật và đạo đức. Đặc biệt, Face ID trên...

iPhone Xs và iPhone Xs Max có hệ thống xác thực bằng khuôn mặt an toàn nhất từ trước đến nay

Ở buổi lễ ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max, Phil Schiler đã mang lại tin vui cho họ khi tuyên bố Face ID trên bộ đôi iPhone mới hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn nhờ thuật toán được cải tiến dù các thành phần phục vụ tính năng vẫn giữ nguyên:

iPhone Xs và Xs Max đang sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tốt nhất trên smartphone

Ở buổi lễ ra mắt, đại diện của Apple cho biết rằng cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D trên iPhone Xs và Xs Max có tốc độ nhanh hơn và an toàn hơn so với người tiền nhiệm là iPhone X. Mặc dù không có nâng cấp về phần cứng modun tuy nhiên Apple đã có

Tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ được trang bị Face ID

Vấn đề là nếu muốn Face ID, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất số tiền 999 USD (hoặc 23,29 triệu đồng) để mua iPhone X. Tuy nhiên trong năm nay, nhà phân tích nổi tiếng Gene Munster tin rằng tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ có công nghệ cao này.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

Face ID là đặc trưng của ba dòng iPhone 2018

Khi Apple ra mắt iPhone X thì iFan rất hào hứng với tính năng Face ID giúp mở khóa điện thoại bằng cách quét khuôn mặt bằng công nghệ 3D với độ chính xác tuyệt vời. Đó chính là lý do mà Apple trang bị Face ID cho mô hình iPhone Xs Plus sẽ được ra

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc