iPhone Xs và Xs Max đang sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tốt nhất trên smartphone

Tại sự kiện ra mắt bộ 3 chiếc iPhone mới nhất của mình cách đây ít giờ, đại diện Apple cho rằng Face ID trên thế hệ iPhone Xs và Xs Max sẽ được nâng cấp một cách mạnh mẽ. 

iPhone Xs và Xs Max đang sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tốt nhất trên smartphone

Ở buổi lễ ra mắt, đại diện của Apple cho biết rằng cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D trên iPhone Xs và Xs Max có tốc độ nhanh hơn và an toàn hơn so với người tiền nhiệm là iPhone X. Mặc dù không có nâng cấp về phần cứng modun tuy nhiên Apple đã có những thay đổi về thuật toán.

Trên sân khấu, đại diện của Apple đã nhấn mạnh rằng Face Id mới trên iPhone Xs và Xs Max có thể xử lý và xác nhận khuôn mặt một cách nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của hệ thống Secure Enclave cùng với vi xử lý Apple A12. 

Với việc nâng cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D mới của mình, Apple còn tự tin tuyên bố rằng iPhone Xs và Xs Max đang sở hữu hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tốt nhất trên smartphone từ trước đến nay.

Theo: 9to5mac

Từ khoá : Apple, Face ID, iPhone Xs

TIN LIÊN QUAN

iOS 15 giúp Face ID nhận diện khuôn mặt chính xác hơn

Trên iOS 15/iPadOS 15 vừa phát hành, Apple cũng cập nhật khả năng nhận diện chuẩn xác khuôn mặt của tính năng Face ID vốn có từ thế hệ iPhone X năm 2017.

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

iPhone Xs và iPhone Xs Max có hệ thống xác thực bằng khuôn mặt an toàn nhất từ trước đến nay

Ở buổi lễ ra mắt iPhone Xs và iPhone Xs Max, Phil Schiler đã mang lại tin vui cho họ khi tuyên bố Face ID trên bộ đôi iPhone mới hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn nhờ thuật toán được cải tiến dù các thành phần phục vụ tính năng vẫn giữ nguyên:

Apple lý giải sự cố nhận diện khuôn mặt trong buổi ra mắt

Trong buổi ra mắt, Phó chủ tịch Apple đã thất bại đến 2 lần liên tiếp khi mở khóa mẫu bằng Face ID.

iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Khả năng nhận diện khuôn mặt có tốc độ lên tới 'phần triệu giây' nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D tích hợp AR.

iPhone 2017 sẽ có nhận diện khuôn mặt

Theo chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company, iPhone 8 sẽ trình làng trong...

Face ID của iPhone X chỉ nhận được duy nhất một khuôn mặt

Face ID là phương thước bảo mật mới mất đến từ Apple và hiện đang có mặt trên chiếc iPhone X.Tuy nhiên, phương thức này chỉ hỗ trợ duy nhất một khuôn mặt và bạn không thể chia sẻ thiết bị thuận tiện với ai khác trong gia đình.

iPhone 2018 có thể bỏ Touch ID, chỉ sử dụng Face ID

iPhone 2018 có thể đồng loạt trang bị camera TrueDepth để phục vụ tính năng Face ID

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,