Hướng dẫn nâng cấp iOS 11.1 beta cho iPhone, iPad không cần tài khoản Dev

Nếu bạn là muốn trải nghiệm trước iOS 11.1 beta 1 với nhiều cải tiến so với iOS 11 trên iPhone và iPad thì có thể làm theo các bước như trong bài viết.


Hướng dẫn nâng cấp iOS 11.1 beta cho iPhone, iPad không cần tài khoản Dev

iOS 11 đã chính thức tới tay người dùng iPhone, iPad với các tính năng mới. Tuy nhiên, một vài vấn đề đã xảy ra và đòi hỏi Apple mang đến những bản nâng cấp tiếp theo. Ngay sau khi tung ra iOS 11.0.1 thì công ty Curpetino đã lập tức cho phép các nhà phát triển thử nghiệm iOS 11.1 beta 1 (một bản cập nhật lớn). Nó không đế với nhiều tính năng lớn và chủ yếu là các cải tiến tinh tế. Nếu bạn đang muốn thử với phiên bản này trước những người dùng khác có thể làm theo các bước như dưới đây. Trước tiên, bạn cần sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cá nhân trên iPhone, iPad sang máy tính hoặc iCloud (lời khuyên cho mọi bản cập nhật).


Làm thế nào để thực hiện sao lưu iPhone hoặc iPad

Với mọi phiên bản nâng cấp, iPhone và iPad đều có nguy cơ gặp lỗi. Với dữ liệu cá nhân, tốt hơn hết là bạn cần sao lưu để được an toàn. Thậm chí, mình khuyên việc sao lưu nên diễn ra hàng ngày sẽ là tốt nhất.


Cắm iPhone hoặc iPad vào máy Mac hoặc Windows PC. 
Khởi chạy iTunes. 
Click vào biểu tượng iPhone hoặc iPad trên thanh menu khi nó xuất hiện. 
Hãy chắc chắn rằng sao lưu được thiết lập để máy tính này. (Và cho phép sao lưu được mã hóa) 
Nhấp chuột vào Back up now. (Nhấp vào Sao lưu Mã hóa và thêm một mật khẩu - nếu bạn muốn sự an toàn.) 
Sao lưu Apps, nếu được hỏi.


Nhấn Command, để mở Preferences. (Hoặc đi đến iTunes trên thanh menu và bấm vào Preferences.
Click vào Devices tab.


Chọn Backup và tiếp theo là Archive.
Làm thế nào để đăng ký tài khoản của bạn cho iOS 11.1 beta


Mở Safari trên thiết bị iOS của bạn, sau đó truy cập vào trang web Ở ĐÂY. Nhấn vào nút Tải về trong mục Tải về iOS. Sau đó bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng cài đặt để cài đặt cấu hình. Nhấn vào Cài đặt (Install) ở góc trên bên phải và nhập mật khẩu của máy (nếu có).


Làm thế nào để cài đặt phiên bản beta iOS 11.1


Để cài đặt các phiên bản beta iOS 11.1, bạn sẽ cần phải truy cập Software Update trên iPhone hoặc iPad của bạn. Khởi động Cài đặt từ màn hình chủ của bạn, hãy nhấp vào Cài đặt chung, sau đó gõ vào Cập nhật phần mềm. Sau khi cập nhật xuất hiện, gõ vào Tải về và cài đặt. Nhập Passcode nếu thiết bị yêu cầu.


Ngọc Bình
Theo imore

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật IOS 11 trên Iphone và Ipad

Sáng nay (05/06) Apple chính thức ra mắt iOS 11 với nhiều nâng cấp và tính năng thú vị. Đây là cách nâng cấp chiếc iPhone, iPad của bạn lên iOS 11 beta sớm nhất

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Cách sửa lỗi 14.2 beta liên tục nhận được lỗi thông báo có bản cập nhật mới

Theo thông tin mới nhận được, một số người dùng iPhone và iPad chạy iOS 14 và iPadOS 14 beta liên tục nhận được thông báo lỗi “Hiện đã có bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 14 beta.”

Thiết kế iPad Pro 2018 rò rỉ qua iOS 12 beta 5: Không có phím Home và tai thỏ?

Có rất nhiều tin đồn và thông tin xoay quanh chiếc iPad thế hệ mới của Apple. Gần đây thiết kế của iPad Pro 2018 dần được hé lộ qua các phiên bản iOS 12 beta.

[WWDC 2018] Những thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Sau khi giới thiệu về iOS, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này. Apple

Cách tìm, thêm và xóa tài khoản, mật khẩu của bạn trên iPhone hoặc iPad vô cùng đơn giản

Việc tìm kiếm, thêm và xóa tài khoản cũng như mật khẩu trên iPhone hoặc iPad của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn với các thao tác sau. Apple đã thêm một số cải tiến tuyệt vời đối với việc sử dụng và quản lí mật khẩu trong tài khoản iOS và iPadOS, bao...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.