Nếu được bán ra, đây sẽ là chiếc Windows Phone mà nhiều người muốn có

Nếu được bán ra, đây sẽ là chiếc Windows Phone mà nhiều người muốn có
1995 là năm có nhiều đổi mới trong giới công nghệ, chẳng hạn như sự xuất hiện của PlayStation đời đầu hay đĩa DVD được công bố, và Internet bắt đầu trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu.

Chưa hết, vào lúc đó hệ điều hành Windows 95 cũng ra đời và dần trở thành phiên bản Windows được ưa chuộng không kém Windows XP sau này. Thời điểm ra mắt, Windows 95 có giao diện người dùng cải tiến (GUI) và phiên bản Internet Explorer đầu tiên.

Vậy có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi nếu thời điểm đó xuất hiện smartphone chạy hệ điều hành Windows 95 thì sẽ như thế nào?

Theo đó, ý tưởng hết sức thú vị này đã được nhà thiết kế Henrique Perticarati hiện thực hóa thông qua bộ ảnh concept vô cùng độc đáo về điện thoại WinPhone 95, sở hữu giao diện cổ điển.

Máy được hình dung có camera 1.2 MP và ống kính Sony Mavica với nhiều cổng kết nối bao gồm: Một cổng phục vụ in ấn, VGA và Ethernet tốc độ cao. Bên việc chạy Windows 95, máy còn được cài sẵn bộ ứng dụng văn phòng bao gồm' Notepad, Briefcase, Phone Dialer.

Điều đặc biệt ở WinPhone 95 chính là song hành cùng một nút điều khiển dạng bi xoay giống các dòng điện thoại Nokia trước đây.

Dưới đây là một số ảnh concept về WinPhone 95, mời các bạn xem qua.





Xem thêm: Concept: Lumia Proline xuất hiện với màn hình viền cạnh siêu mỏng, camera kép, chạy Windows 10.8 Mobile

Theo: Windows Central


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

[IFA 2017] Trekstor ra mắt điện thoại chạy Windows 10 Mobile

WinPhone 5.0 có thiết kế viền bằng nhôm và 2 mặt trước sau bằng kính cao cấp. Thiết bị có thiết kế khá giống Galaxy A5 của Samsung. Mặt lưng kính phía sau của máy khá dễ bị xước trong quá trình sử dụng.

Lộ diện điện thoại Windows Phone đầu tiên dùng chip MediaTek

Với hiệu năng vào mức khá, vi xử lý MediaTek hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên nền tảng Windows Phone.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của Prestigio lộ ảnh

Theo trang web công nghệ cao của Nga, Prestigio - một trong những đối tác phần cứng mới của Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của mình.

Phiên bản Windows Phone 10 sẽ cập nhật nhiều chức năng mới thú vị

Theo trang WindowsBlogItalia, các lập trình viên đã được cung cấp thử nghiệm Windows 10 Build 12.534. Trong phiên bản mới, hệ điều hành của Microsoft dành cho các smartphone có nhiều điểm cải tiến từ trình nhắn tin, danh bạ đến các cài đặt hệ thống.

Xuất hiện smartphone chạy Windows Phone 10, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB

Châu Âu là một trong những thị trường lớn nhất của điện thoại Windows Phone trong khi Hoa Kỳ là một trong những nước yếu nhất. Không hiểu vì một...

Lộ diện smartphone chạy Windows 10, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB

Châu Âu là một trong những thị trường lớn nhất của điện thoại Windows Phone trong khi Hoa Kỳ là một trong những nước yếu nhất. Không hiểu vì một...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Thời gian bảo hành iPhone, iPad là một năm, trong thời gian này Apple sửa chữa miễn phí trong trường hợp điện thoại của bạn có bất kỳ sự cố gì. Tham khảo bài viết sau để biết kiểm tra iPhone của bạn còn hạn bảo hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.