Chi phí thay mặt lưng kính của iPhone 8 cao gấp 3 lần giá thay màn hình

Sau khi đọc xong thông tin này, chắc chắn những người dùng iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ phải rất cẩn thận, hoặc ít ra phải dùng ốp lưng bảo vệ cho bộ đôi siêu phẩm mới này.

Theo bgr, gần đây chuyên trang công nghệ AppleInsider đã xác nhận rằng: Ngay cả khi người dùng đã mua thêm gói AppleCare+ thì họ cũng sẽ phải trả một khoản tiền kha khá trong trường hợp mặt kính phía sau bị vỡ và muốn thay thế.

Cụ thể, nếu mặt sau bị hư hỏng, bạn sẽ phải trả 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng). Để so sánh, việc thay thế màn hình chỉ mất 29 USD. Như vậy là việc thay thế mặt kính phía sau có chi phí gấp hơn 3 lần so với thay màn hình.

Cũng theo AppleInsider, các nhân viên của Apple cho biết chi phí 99 USD để thay thế mặt sau là bao gồm cả những “thiệt hại khác” cộng với thuế.

Đáng chú ý là ở 2 lần đầu tiên vỡ mặt sau, chi phí thay thế, sửa chữa là 99 USD tuy nhiên nếu ở lần thứ 3, chi phí sẽ tăng lên 349 USD đối với iPhone 8 và 399 USD đối với iPhone 8 Plus, quá đắt đỏ phải không nào?


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Cuối năm nay, iPhone 7, iPhone 7 Plus không còn hàng để bán

Các nhà phân tích từ KGI cho rằng iPhone 7, iPhone 7 Plus đã đạt đỉnh điểm và sẽ giảm doanh số trong dịp cuối năm này tuy nhiên nhà phân tích Gene Munster đến từ Piper Jaffray đã cho một báo cáo trái ngược.

iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ trước thay vì mặt lưng bằng kính như lời đồn.

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

Apple đang nghiên cứu ốp lưng iPhone 12 chứa được AirPods

Apple vừa được cấp bằng sáng chế mới cho ốp lưng iPhone 12 với thiết kế vô cùng thú vị. Ốp lưng này còn được cho rằng có thể chứa được cả tai nghe AirPods phía sau.

Apple bất ngờ tăng giá sửa màn hình, cao nhất là dòng iPhone 6s, 7 và 8

Chỉ mới ra mắt bộ 3 iPhone mới không lâu, Apple lại đưa ra quyết định nâng giá thành sửa chữa màn hình iPhone các loại. Nếu bạn đã mua gói bảo...

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.