Ảnh thực tế Galaxy Note 8 không có cảm biến vân tay mặt lưng

Những hình ảnh rò rỉ luôn thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, giúp người sử dụng có một ý niệm về thứ họ sẽ mua trong các cửa hàng. Tuy nhiên trong trường hợp của Galaxy Note 8, một bức ảnh rò rỉ trên trang công nghệ Trung Quốc lại đem đến nhiều câu hỏi hơn câu trả lời.
Quay trở lại tháng tư, khi lần đầu tiên xuất hiện bức ảnh mặt trước của một thiết bị được cho là model tiếp theo của dòng máy Note. Tuy nhiên khi việc sử dụng camera kép và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình đang là xu thế, điều mà giới chuyên gia thực sự quan tâm lại nằm ở mặt sau của máy.
Ảnh thực tế Galaxy Note 8 không có cảm biến vân tay mặt lưng

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Galaxy Note 8.
Giống như Apple, Samsung đang nỗ lực nghiên cứu công nghệ giúp tích hợp cảm biến vân tay phía dưới màn hình điện thoại. Hãng muốn ra mắt công nghệ này trên Galaxy S8 nhưng các đối tác đã không đủ khả năng cung cấp linh kiện kịp thời cho việc sản xuất đồng loạt. Khi đó nghi vấn được đặt ra rằng rất có thể điều đó sẽ lặp lại với model Note 8.
Thứ ba vừa qua, một trang web Trung Quốc đăng hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 8, phía mặt sau có thể thấy một bộ camera kép nằm dọc sau thân máy, đúng như những tin đồn trước đó nhưng không thấy máy quét vân tay.

Hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 8.
Nếu sự thật đúng như bức ảnh, Samsung sẽ là công ty đầu tiên sản xuất đại trà công nghệ tích hợp quét vân tay dưới màn hình, lấy đi một trong những 'niềm kiêu hãnh' từ iPhone 8 của Apple, chiếc iPhone mới sắp ra mắt cũng được cho là sẽ tích hợp máy quét dưới màn hình.
Nhiều nguồn tin cho biết Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào giữa tháng tám, trước iPhone 8 một tháng nhằm tìm kiếm thị phần điện thoại di động trong phân khúc cao cấp.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 9 có thể chưa được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Giới truyền thông Hàn Quốc vừa cho hay, Samsung có thể chưa tích hợp cảm biến vân tay trên Note 9. Khẳng định này vừa được xác nhận bởi hình ảnh rò rỉ mặt lưng của Note 9.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 8

Số phận của dòng Note đã lung lay dữ dội sau hàng loạt sự kiện liên quan đến chất lượng...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc