Trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Việt Nam: mặt lưng tuyệt đẹp, thay đổi nhỏ, hiệu quả lớn

iPhone 8 và iPhone 8 Plus đẹp hơn những gì chúng ta đã nghĩ. Bạn sẽ nhận ra điều này ngay sau khi nhìn bộ ảnh trên tay thực tế.


Trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Việt Nam: mặt lưng tuyệt đẹp, thay đổi nhỏ, hiệu quả lớn

Trên tay iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Việt Nam

Có thể sau khi theo dõi sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple, bạn đã rất thất vọng với thiết kế của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Tuy nhiên nếu tận mắt cầm trên tay bộ đôi này, bạn sẽ một lần nữa phải thán phục Apple khi chỉ cần những thay đổi nhỏ, họ đã mang lại rất nhiều cảm hứng để người dùng chọn mua iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.


Mở hộp iPhone 8/iPhone 8 Plus

Hộp đựng iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn không khác nhiều so với thế hệ iPhone 7/iPhone 7 Plus. Chúng ta vẫn có một chiếc hộp được đóng gói gọn gàng, in trên hình là máy và màu máy luôn. Bên trong có máy, cáp sạc, tai nghe, cổng chuyển tai nghe lightning sang jack 3,5mm, sách hướng dẫn sử dụng. Dù iPhone 8/iPhone 8 Plus đã hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây nhưng tất nhiên là Apple sẽ không tặng những phụ kiện đắt giá này cho người dùng mà bạn phải mua ngoài.




 
 
Thiết kế iPhone 8/iPhone 8 Plus

Sẽ không cần nói nhiều về mặt trước của iPhone 8/iPhone 8 Plus vì nó không khác gì so với iPhone 7/iPhone 7 Plus cả. Cái chúng ta quan tâm nhiều hơn là mặt sau, khi giờ đây Apple đã sử dụng mặt lưng kính thay vì kim loại như trước đây.



Việc sử dụng mặt lưng kính có rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên là chiếc iPhone của chúng ta sẽ trông mới mẻ, bóng bẩy hơn. Tiếp theo là nhờ mặt lưng kính, việc thu phát sóng dễ dàng hơn rất nhiều so với kim loại, vì thế iPhone 8/iPhone 8 Plus đã chính thức bỏ đi hai dải anten “vô duyên” trên các thế hệ cũ. Đây là một thay đổi nhỏ nhưng chắc chắn làm người dùng rất yêu thích vì mặt lưng mới trông rất “sạch”, hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, mặt lưng kính còn giúp cho iPhone 8/iPhone 8 Plus tương thích với sạc không dây, một tính năng mà các hãng khác đã có từ rất lâu nhưng giờ mới xuất hiện trên iPhone.



Màu sắc iPhone 8/iPhone 8 Plus

Ngoài chất liệu kính, màu sắc cũng là sự thay đổi mà Apple dành cho iPhone 8/iPhone 8 Plus. Ở đây chúng tôi mới chỉ có hai phiên bản màu đó là chiếc iPhone 8 màu Silver và iPhone 8 Plus màu Gold. Đầu tiên là màu Silver (bạc) sẽ chỉ có mỗi phần khung kim loại màu bạc. Mặt sau máy với mặt kính mang thiên hướng trắng sữa nhiều hơn. Sau một thời gian dài màu trắng hết hot thì chúng ta lại thấy chiếc iPhone 8 Silver mặt lưng trắng quay trở lại rất đẹp và thanh lịch.



Trong khi đó màu Gold của chiếc iPhone 8 Plus thì phần viền kim loại giống như màu Rose Gold, mặt lưng là màu Gold nhưng với sắc thái nhẹ hơn, hơi ngả sang trắng và hồng. Nhìn chung hai màu Silver và Gold này của iPhone 8/iPhone 8 Plus tuy không phải màu mới nhưng lại mang đến cảm giác rất mới mẻ, dễ chịu.


 
Cảm giác cầm nắm iPhone 8/iPhone 8 Plus

Với việc mặt lưng làm bằng kính và khung kim loại, iPhone 8/iPhone 8 Plus không còn là một khối thống nhất như những chiếc iPhone làm hoàn toàn bằng nhôm trước kia. Nếu bạn vuốt các mép sẽ cảm nhận được khớp nối. Mặc dù vậy với kiểu dáng bo tròn và kích thước gọn gàng, iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn cầm nắm thao tác rất dễ dàng. Độ dày của máy cũng tăng lên chút ít so với iPhone 7/iPhone 7 Plus nhưng không đáng kể và không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm vì iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn là rất mỏng.



Một chi tiết cần phải nói đến trên iPhone 8/iPhone 8 Plus là cụm camera. Tuy phần camera vẫn lồi lên nhưng ở xung quanh cảm biến, Apple có đặt một vòng kim loại nhỏ hơi nhô lên so với mặt kính. Phần vòng kim loại này được làm đẹp và nó sẽ bảo vệ camera không bị trầy xước khi bạn đặt máy lên mặt cứng.



Có nên mua iPhone 8/iPhone 8 Plus

Apple đã không thay đổi nhiều về thiết kế trên iPhone 8/iPhone 8 Plus so với các thế hệ trước. Nhưng những thay đổi của Apple cũng đã mang đến một chiếc iPhone mới mẻ hơn, cho nhiều cảm hứng hơn khi sử dụng. Ngoài ra quan trọng nhất là phần cứng bên trong của iPhone 8/iPhone 8 Plus đã được nâng cấp cực mạnh với con chip A11 Bionic hay cảm biến camera hoàn toàn mới. Chính vì thế mà iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn là những chiếc điện thoại rất nên mua bất chấp sự có mặt của iPhone X.















 


 


Quân LNH


(ảnh Tinh Tế)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.