5 người đặt cọc Bphone 2 được mua máy với giá chưa đến 2 triệu đồng

Theo Thế giới Di động, người dùng có nhu cầu đặt cọc Bphone 2 sẽ có 3 lựa chọn ở các mức khác nhau là 2 triệu đồng, 5 triệu đồng và 8 triệu đồng. Người dùng sẽ có cơ hội được giảm tiền máy tương ứng với số tiền đã cọc trước đó.
5 người đặt cọc Bphone 2 được mua máy với giá chưa đến 2 triệu đồng

Cụ thể, những khách hàng cọc trước tiền máy sẽ có cơ hội giảm tối đa 8 triệu đồng vào giá sản phẩm. Tương tự, các mức giảm còn lại sẽ là 5 triệu đồng và 2 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng các suất giảm giá có hạn và 2 mức ưu đãi lớn nhất sẽ được lựa chọn qua rút thăm may mắn. Chỉ có 5 người dùng được hưởng mức 8 triệu đồng và 20 người có may mắn giảm 5 triệu đồng.
Đại diện Thế giới Di động cho hay, số tiền giảm sẽ trừ vào tiền sản phẩm cho khách. Ví dụ, nếu giá sản phẩm 10 triệu đồng, khách hàng cọc 8 triệu đồng và trúng ưu đãi giảm giá cao nhất tương ứng với số tiền trên, hệ thống sẽ hoàn lại cho khách số tiền chênh 6 triệu đồng. Khi đó, tiền máy thực tế khách hàng này phải trả sẽ là 2 triệu đồng.
500 khách hàng cọc tiền máy trước sẽ được tặng ốp lưng chính hãng, những người khác sẽ nhận phiếu giảm giá mua Bphone 2. Theo công bố, giá dự kiến của máy sẽ dưới 10 triệu đồng.
Một điểm đáng chú ý khác tại thông báo của Thế giới Di động là tên gọi của sản phẩm. Trước đây từng xuất hiện tin đồn Bphone thế hệ mới sẽ có tên gọi Bphone 2017 thay vì Bphone 2. Tuy nhiên trong chương trình đặt cọc của đơn vị này, hãng để tên sản phẩm là Bphone 2.
Thế giới Di động là đơn vị phân phối duy nhất được BKAV xác nhận sẽ bán model trên cho đến thời điểm này.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

BPhone cũ bất ngờ giảm giá sâu chỉ còn 2 triệu đồng

Chỉ trong vòng 1 năm kể từ thời điểm ra mắt, chiếc smartphone thương hiệu Việt BPhone của BKAV đã giảm giá không phanh. Từ mức hơn chục triệu đồng, giá bán BPhone đã hạ xuống chỉ còn ngang giá của các mẫu điện thoại tầm trung khác.

Người Việt đã có thể mua Bphone chính hãng với giá từ 3,9 triệu đồng

Sau một thời gian dài vắng bóng, Bphone đã trở lại với chương trình ưu đãi cực shock. Theo chia sẻ, đây là chương trình 'Tri ân khách hàng Bkav Pro lâu năm nhân dịp 30/4 - 1/5' giảm giá khi mua Bphone.

Sốc! Siêu phẩm BPhone có giá 1.9 triệu đồng

Mới đây, một cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam đã đăng bán siêu phẩm BPhone với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Nhiều mẫu iPhone được giảm giá mạnh dịp đầu năm 2021

Nhiều mẫu iPhone được giảm giá mạnh dịp đầu năm 2021 Trong dịp đầu năm mới 2021, nhiều mẫu iPhone được các hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam giảm giá mạnh nhằm kích cầu tiêu dùng. Lướt qua nhiều hệ thống di động lớn ở Việt Nam, phần lớn

Đón năm mới, Zenfone 3 giảm giá “siêu sốc” lên đến gần 2 triệu đồng

Theo đó, ASUS Zenfone 3 phiên bản 5.2” hiện đang có giá 7.99 triệu đồng, sẽ được giảm ngay gần 2 triệu chỉ còn 6.39 triệu đồng khi mua online. Tuy nhiên khuyến mãi này...

Chênh nhau 1 triệu, nên chọn Xiaomi Mi 6 hay Bphone 2017?

Chiếc điện thoại Bphone 2017 đã chính thức được phân phối tới người tiêu dùng cách đây vài ngày và hôm qua thì đối thủ lớn nhất của BKAV Bphone 2017 chính là flagship tới từ Xiaomi Mi 6 đã được bán chính hãng tại Việt Nam.

Yamaha YZF-R3 giảm giá 16 triệu, còn 139 triệu, chưa gồm phí ra biển số

Chiếc sportbike Yamaha YZF-R3 vừa được điều chính giá, giảm 16 triệu, còn 139 triệu (giá cũ là 155 triệu đồng.) Giá này chưa bao gồm phí ra biển số, đã bao gồm VAT. Giá mới sẽ được áp dụng từ ngày 01/06/2017 trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi