Phụ kiện iPhone 7 sẽ không dùng được trên 7s vì thay đổi thiết kế

iPhone liên tục rò rỉ gần đây nhưng đa phần là iPhone 8 mà ít người quan tâm tới 7s và 7s Plus, hai model kế nhiệm bộ đôi flagship hiện tại của Apple. Khác với trước đây, năm nay Táo Khuyết sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu điện thoại thông minh với nhiều cải tiến nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng trong cuộc đua cấu hình smartphone.
Phụ kiện iPhone 7 sẽ không dùng được trên 7s vì thay đổi thiết kế

iPhone 8 là model kỷ niệm 10 năm làm điện thoại di động của Apple với thay đổi về thiết kế, màn hình sử dụng công nghệ OLED nên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Chỉ còn khoảng một tháng nữa các máy sẽ ra mắt, người dùng mới bắt đầu nhận những tin rò rỉ đầu tiên về iPhone 7s và 7s Plus.
Thông tin mới nhất cho thấy mẫu iPhone 7s sẽ dày hơn so với thiết bị tiền nhiệm, nguyên nhân chính bởi máy sử dụng chất liệu kính ở hai mặt, thay vì toàn thân nhôm nguyên khối như cũ. Sản phẩm vẫn giữ được bộ khung bằng hợp kim nhôm.
Chất liệu kính trên iPhone mới nhằm hỗ trợ tốt hơn cho giải pháp sạc không dây, tính năng lâu nay vẫn được khẳng định sẽ có trên các model ra mắt vào tháng 9 tới. Không chỉ làm máy dày hơn, kích thước tổng thể của iPhone 7s cũng lớn hơn đôi chút so với 7. Như vậy, những phụ kiện như dán màn hình, ốp lưng... của model hiện tại có thể không còn tương thích với máy mới.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Phần thông tin của hai hộp phụ kiện cho biết tương thích với máy có tên iPhone 8, là smartphone sử dụng màn hình OLED của Apple.

iPhone mới có thể không kịp lên kệ tháng 9

Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay. Hai trong số đó là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Model còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn với giá bán khoảng trên 1.000 USD.

iPhone 8 và 7S cùng ra mắt vào năm sau?

Báo cáo mới của KGI cho thấy, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 với màn hình OLED, trong khi 2 bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus sẽ sử dụng công nghệ LCD thông thường.

iPhone 8 có tên chính thức iPhone X, RAM 3 GB

Firmware iOS 11 tiết lộ mẫu điện thoại 10 năm sẽ có tên chính thức iPhone X (X là ký tự La Mã thể hiện số 10).

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Rò rỉ thông tin về nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13

Tuy dòng iPhone 12 còn chưa mở bán ở nhiều thị trường, các thông tin rò rỉ liên quan đến mẫu smartphone thế hệ tiếp theo của Apple đã thu hút không ít sự chú ý từ giới công nghệ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

Cách tắt âm thanh trên Cốc Cốc

Thủ thuật tắt âm thanh trên Cốc Cốc, tắt tiếng Coc Coc cho phép người dùng sử dụng trình duyệt mà không nghe nhạc, âm thanh, tiếng động. Có nhiều lựa chọn để bạn tắt âm thanh trên Coc Coc, tắt tiếng Cốc Cốc. Có thể tắt

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé