Những điểm ấn tượng trên Xiaomi Mi Note 3: cấu hình mạnh, camera kép, giá tốt

Xiaomi Mi Note 3 có vẻ không hot bằng năm ngoái, nhưng thực tế đây vẫn là mẫu smartphone đáng mua với cấu hình mạnh, camera kép và mức giá cực tốt.


Những điểm ấn tượng trên Xiaomi Mi Note 3: cấu hình mạnh, camera kép, giá tốt

Xiaomi năm nay đã không mạo hiểm với một sản phẩm màn hình cong như Mi Note 2 năm ngoái nữa, mà chiếc Xiaomi Mi Note 3 của họ tỏ ra khá an toàn. Mi Note 3 dường như là một mẫu Xiaomi Mi 6 phóng to, và nó cũng không quá to đến mức kén người dùng. Nhìn chung, Xiaomi Mi Note 3 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Tuy nhiên không phải vì thế mà Mi Note 3 không có gì hấp dẫn. Như thường lệ một sản phẩm của Xiaomi luôn sở hữu các thông số ấn tượng trong tầm giá, hơn nữa Mi Note 3 còn là chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp. Hãy cùng xem đâu là những điểm thu hút nhất trên Xiaomi Mi Note 3:


Trên tay Xiaomi Mi Note 3: Bản sao của Mi 6, lớn hơn, chậm hơn


Camera kép chụp ảnh xóa phông và zoom quang 2X

 



Cụm camera kép trên Xiaomi Mi Note 3 bao gồm hai cảm biến 12MP, trong đó có một ống kính góc rộng đóng vai trò chính và một ống kính tele để zoom 2x và hỗ trợ chụp chân dung. Ống kính góc rộng có khẩu độ lớn f/1.8 và chống rung quang học 4 trục, có thể chụp thiếu sáng rất tốt. Trong khi đó ống kính tele tiêu cự 52mm, khẩu độ f/2.6. Xét về khẩu độ thì ống kính này còn có khẩu độ rộng hơn ống kính tele f/2.8 của iPhone 8 Plus. Có thể nói đây là một cụm camera có thông số phần cứng rất tốt. Dưới đây là một số ảnh chụp bằng Xiaomi Mi Note 3 do Xiaomi cung cấp.




Camera trước 16MP

Khá bất ngờ là Xiaomi dành nhiều thời gian để nói về camera trước của họ hơn là cụm camera kép chất lượng cao mặt sau. Camera trước này có độ phân giải 16MP, có thể nhận diện khuôn mặt 3D nhờ trí thông minh nhân tạo AI. Nghĩa là khi chụp bằng Mi Note 3, máy sẽ tự động loại bỏ những chi tiết như vết thâm, mụn; đồng thời làm sáng màu da, làm hồng môi sau khi phân tích cấu trúc khuôn mặt 3D. Xiaomi rất tự tin về công nghệ phục vụ “sống ảo” này của họ.


Camera trước trên Mi Note 3 có kích thước điểm ảnh rất lớn là 2um, lớn hơn nhiều so với các camera trước những smartphone khác. Điều này giúp cho độ sáng và độ chi tiết khi chụp ảnh sẽ tốt hơn. Tất nhiên đây chỉ là lý thuyết và chúng ta cần phải kiểm chứng trong thực tế.


Một số hình ảnh chụp bằng camera trước Xiaomi Mi Note 3:




Hiệu năng Xiaomi Mi Note 3

Như thường lệ thì Xiaomi lại trang bị cấu hình rất mạnh cho Mi Note 3. Chiếc máy này chạy con chip mới nhất Snapdragon 660 và 6GB RAM. Bạn đừng coi thường Snapdragon 660 vì con chip này hiệu năng không thua kém Snapdragon 820 là mấy. Tất nhiên nó yếu hơn Snapdragon 835 trên Mi 6 nhưng có lẽ Xiaomi muốn sử dụng Snapdragon 660 để giảm chi phí trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ. Sẽ có hai phiên bản bộ nhớ là 64GB hoặc 128GB cho Mi Note 3.



Màn hình Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note 3 sử dụng màn hình 5,5 inch Full HD cho Mi Note 3. Kích thước này bé hơn so với các thế hệ Mi Note trước và nó cũng chỉ nhỉnh hơn 5,2 inch trên Mi 6 một chút. Mục đích của Xiaomi là mang đến một sản phẩm màn hình không quá lớn để phù hợp với nhiều người dùng hơn. Màn hình Mi Note 3 có độ sáng rất cao là 550 nit, ngoài ra độ sáng tối thiểu chỉ là 1 nit mà thôi. Độ sáng tối thiểu 1 nit sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn có thói quen sử dụng điện thoại trong đêm tối, hình ảnh hiển thị tối và dịu, không gây chói mắt.



 
Pin lớn hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Viên pin trên Xiaomi Mi Note 3 có dung lượng 3500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Con số 3500 mAh rất lớn, đủ để bạn dùng Mi Note 3 thoải mái trong hai ngày. Công nghệ sạc nhanh đi kèm máy sẽ giúp cho bạn sạc đầy 50% chỉ trong vòng nửa giờ. Tất nhiên là Mi Note 3 sử dụng kết nối USB Type-C thay vì microUSB cũ.


Nhận diện khuôn mặt

Xiaomi đã rất thức thời khi trang bị tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt cho Mi Note 3. Tất nhiên tính năng này không thể bằng Face ID trên iPhone X nhưng nó cũng cho chúng ta một phương thức bảo mật nhanh và thú vị nếu tay bạn ướt không thể mở bằng vân tay.



Thiết kế Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note 3 có ngôn ngữ thiết kế khá giống Mi 6 và đây là một điểm tốt. Chúng ta có một chiếc máy nguyên khối hai mặt kính, khung kim loại cân đối, chỉ mỏng 7,6mm và viền màn hình tương đối mỏng. Xiaomi Mi Note 3 cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời trên tay khi được bo cong đều và mịn ở cả các cạnh trước và sau. Đây là ưu điểm lớn của Mi Note 3 khi so với hai thế hệ Mi Note đầu tiên. Một phần nhờ thiết kế mới, một phần nhờ màn hình nhỏ hơn.



 
Giá bán Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note 3 được bán với giá từ 2.499 tệ cho phiên bản 64GB, tương đương khoảng 8,6 triệu đồng. Hiện tại một số cửa hàng Việt Nam đã bán với giá khoảng 9 triệu cho bản xách tay. Đây là mức giá rất tốt cho một chiếc smartphone cao cấp, camera kép, pin trâu, màn hình đẹp và hiệu năng cực mạnh. Nhiều khả năng sắp tới Xiaomi sẽ bán chính hãng Mi Note 3 tại Việt Nam.



 


Quân LNH 

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Ngắm loạt ảnh xóa phông chụp bằng Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 không chỉ sở hữu camera kép mà nó còn có hai ưu điểm lớn để trở thành một máy ảnh xuất sắc. Đầu tiên là khẩu độ lớn tới f/1.9, lớn hơn nhiều so với các thế hệ trước, cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Tiếp theo là sự hỗ trợ từ trí

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Cách chỉnh thanh dock và trình đa nhiệm iPhone

Để thay đổi hoạt động trên thanh dock và trình đa nhiệm trên iPhone, người dùng có thể cài đặt tweak NewGridSwitcher.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Thử ngay những cách gây chú ý trên Instagram

Hãy tìm hiểu những người bạn đang theo dõi trên Instagram. Nếu họ không phải bạn bè, người nổi tiếng hay tài khoản Instagram thực, bạn theo dõi họ vì thích ảnh phải không? Hãy đặt mình vào vị trí người theo dõi và chỉ

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham