Alcatel chuẩn bị bán ra tablet màn hình 17,3 inch trang bị loa công suất khủng


 

OneTouch Xess là một chiếc máy tính bảng rất độc đáo của Alcatel, được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm IFA 2015. Máy hướng đến khả năng giải trí trong gia đình, nổi bật với màn hình kích thước lớn, lên đến 17,3 inch cùng hệ thống loa công suất 'khủng' ở mặt sau. 

Như đã nói ở trên, OneTouch Xess được xem như là một thiết bị giải trí trung tâm trong gia đình, nơi mà bất kỳ thành viên nào cũng có thể sử dụng. Chính vì vậy, chiếc tablet màn hình lớn của Alcatel đi kèm một gói nội dung riêng biệt có tên gọi là Nickelodeon, tích hợp camera IP cho phép người dùng quan sát trẻ trong lúc đang làm việc. 

 


 

Về mặt kỹ thuật, máy được tích hợp màn hình LCD tấm nền IPS với kích thước lên đến 17,3-inch có độ phân giải 1920 x 1080, bộ xử lý 1.5GHz octa-core, RAM 2GB, 32GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64GB.
Alcatel OneTouch XESS có máy ảnh 5MP ở mặt trước, pin 10000mAh, chạy Android 5.1 Lollipop và loa JBL 3-watt, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh tốt. Alcatel đẽ thiết kế vòng kim loại phía sau giúp bạn thay đổi góc máy từ 30 độ, 50 độ và 75 độ để phù hợp với các điều kiện sử dụng khác nhau, đồng thời bút stylus cũng được đặt gọn ở mặt sau.

Máy sẽ 'lên kệ' chính thức trên thị trường vào ngày 22/4 tới đây với giá bán khởi điểm từ 499 USD. FPTShop sẽ cập nhật thông tin về giá bán cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

Nguồn :

Từ khoá : Alcatel, chu, tablet, inch, trang, loa

TIN LIÊN QUAN

Công bố Alcatel tung OneTouch Idol 3C giá siêu rẻ

Ngoài màu sắc, OneTouch Idol 3C sẽ có ưu điểm là màn hình 5.5 inch Full HD, chạy chip tám nhân, Android L và có camera 13MP với khẩu độ f/2.0.

TCL XESS ra mắt: Tablet khổng lồ 17.3 inch, giá 11 triệu

Nhà sản xuất TCL mới đây đã ra mắt chiếc máy tính bảng XESS với màn hình lên đến 17.3 inch, thông tin được gsmarena đăng tải. TCL XESS được định...

[MWC 2016] Alcatel tung ra 3 smartphone “tự sướng” mới

Alcatel vừa tung ra ba smartphone mới trong sự kiện MWC 2016 lần này. Ba sản phẩm này có tên là POP 4, POP 4+, POP 4S và đều có điểm chung là có camera trước rộng 5 MP và đèn LED kép phía trước để hỗ trợ “selfie”.

Điện thoại Phablet POP C9 tỏa sáng tại sự kiện CES 2014

Hãng Alcatel (Trung Quốc) vừa giới thiệu tới người dùng phablet POP C9 . Đây được coi là sản phẩm lớn nhất trong smartphone POP series có kích thước màn hình từ 3.5 inch đến 5.5 inch (C9 5.5 inch). Sản phẩm này sở hữu một màn hình lớn, bộ vi xử lí

Alcatel trình làng tablet POP 4 và phablet XL

Không chỉ giới thiệu chiếc smartphone Shine Lite tại sự kiện IFA 2016 mà nhà sản xuất Alcatel còn vừa trình làng thêm chiếc máy tính bảng POP 4 và...

Alcatel 1X gây chú ý khi dùng Android Go và có giá bán dưới $100

Alcatel 3V cũng thuộc danh sách sản phẩm mới được hãng giới thiệu trong năm nay. Máy sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch, độ phân giải FHD+, pin 3.000mAh, 2 GB RAM và dùng con chip MTK 4 nhân. Bộ nhớ trong có dung lượng 16/32 GB, khi lên

[CES 2017] Alcatel A3 XL ra mắt: Màn hình 6 inch, Android 7

Trong khuôn khổ sự kiện CES 2017 đang diễn ra, nhà sản xuất Alcatel đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng với tên gọi A3 XL. Alcatel...

Hình ảnh báo chí đẹp mắt cùng cấu hình phần cứng của Alcatel 3C vừa lộ diện

Cụ thể, trang tin Gsmarena mới đây vừa đăng tải hình ảnh báo chí cùng cấu hình phần cứng chi tiết của smartphone giá rẻ Alcatel 3C.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.