5 tính năng khủng khiến người dùng mê mệt trên Galaxy Note8

Galaxy Note 8 đã được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/9 vừa qua. Và dưới đây là những tính năng xuất sắc nhất xuất hiện trong siêu phẩm mới nhất của Samsung.

Màn hình 'vô cực’’, cong tràn hai cạnh

Về Galaxy Note 8, tính năng đầu tiên cần phải nói đến không gì khác chính là công nghệ ‘’màn hình vô cực’’, Samsung chính là hãng công nghệ 'đầu tiên’’ trang bị công nghệ này vào các thiết bị của mình. Với màn hình 6.3 inch, kích thước màn hình lớn nhất trong các sản phẩm dòng Note. Nhưng nhờ vào sự thiết kế tinh giản, tỷ lệ hiển thị lên đến hơn 83% mặt trước, Note 8 vẫn dễ dàng cầm nắm và cực kì vừa vặn. 

5 tính năng khủng khiến người dùng mê mệt trên Galaxy Note8

Bên cạnh thiết kế tuyệt vời, màn hình của Galaxy Note 8 còn sở hữu độ phân giải chuẩn Quad HD, tích hợp cùng tấm nền Super AMOLED, những hình ảnh hiển thị trên Galaxy Note 8 luôn cho ra màu sắc, hiệu ứng ấn tượng bậc nhất. Màn hình rộng, công nghệ màn hình vô cực, độ phân giải cao, Galaxy Note 8 mang đến người dùng một không gian giải trí cao cấp, đầy màu sắc, gói gọn trong lòng bàn tay.

Camera với loạt tính năng 'siêu tối tân’’

Galaxy Note 8 đã trở thành thiết bị smartphone sở hữu hệ thống camera ‘’tối tân’’ bậc nhất. Cụm camera kép của máy sở hữu 2 ống kính bao gồm 1 góc rộng và 1 Tele đều có cùng thông số 12MP. Cả 2 ống kính này đều tích hợp hệ thống chống rung quang học OIS, điều này cho phép camera trên Note 8 có được bức ảnh chất lượng cao, ít bị hiện tượng rung, nhòe khi chụp bằng cả hai ống kính. 

Những điểm nổi bật trên camera Galaxy Note 8 có thể gói gọn trong những gạch đầu dòng sau:

  • Cụm camera kép bao gồm một ống kính hỗ trợ chụp góc rộng, một ống kính chân dung. Cho khả năng lưu cả 2 tấm ảnh góc rộng và chân dung trong cùng một lần chụp.
  • Tính năng Live Focus Cung cấp khả năng tuỳ chỉnh mức độ xoá phông sau khi chụp.
  • Chống rung quang học OIS được tích hợp vào cụm camera kép, hỗ trợ cực kì tốt khi quay video.
  • Kết hợp với khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68 Galaxy Note8 hỗ trợ chụp ảnh quay video trong môi trường nước hoàn hảo.

Bút S Pen 'siêu thần thánh'

S Pen – đặc điểm rõ ràng nhất để phân biệt sản phẩm dòng Note với các dòng sản phẩm còn lại của Samsung. Tuy nhiên ở các phiên bản ‘’Note’’ tiền nhiệm, chiếc bút S Pen vẫn chưa thể hiện được những khả năng của mình. Và trong phiên bản lần này, Samsung đã mang hàng loạt tính năng mới ‘’sáp nhập’’ vào chiếc bút S Pen, biến nó trở thành một trong những ‘’vũ khí’’ đánh gục mọi khách hàng khó tính nhất. 

Những tính năng phải kể đến của S Pen bao gồm: viết được vào màn hình ngay cả ở dưới nước, ghi chú ngay cả khi màn hình ở chế độ khoá, dịch đoạn văn, chuyển đổi tiền tệ ngay lập tức,… Và đặc biệt với S Pen từ nay người dùng đã có thể truyền tải thông điệp với hiệu ứng động cực kì ấn tượng thông qua tính năng 'Live Message’’.

6 chế độ bảo mật – IP68 – Galaxy Note8 đạt mức an toàn tuyệt đối

Xét trên phương diện các thiết bị cận cao cấp, cao cấp trên thị trường smartphone hiện nay. Với khả năng kháng nước kháng bụi đạt chuẩn IP68, Galaxy Note 8 chính là một trong những thiết bị có độ an toàn bậc nhất khi tiếp xúc với các tác động môi trường bên ngoài. Và một điểm cộng rất lớn cho Galaxy Note 8, với khả năng ‘’sống sót dưới nước’’ nhưng đa số các smartphone hiện nay chỉ có thể hoạt động với phím cứng ở môi trường nước, còn với Galaxy Note 8 người dùng vẫn có thể sử dụng thiết bị bằng chiếc bút S Pen ‘’thần thánh’’, viết vẽ, quay video, chụp hình,… 

Về bảo mật, 6 chế độ bảo mật của Galaxy Note 8 bao gồm: Nhận diện mống mắt, quét vân tay, nhận diện khuôn mặt, hình vẽ, mã pin và mật khẩu. Nhìn chung những công nghệ này đều đã từng xuất hiện trên chiếc Galaxy S8. Nhưng như Samsung đã nói công nghệ bảo mật hiện đại ‘’bậc nhất’’: nhận diện mống mắt và khuôn mặt, đã có sự nâng cấp rất lớn trên Galaxy Note 8: nhanh hơn, chuẩn xác hơn và hiệu quả hơn.

Linh hoạt chuyển đổi giữa mobile và PC với Samsung Dex Station

Trên Galaxy Note 8 một lần nữa Samsung đã đưa Dex Station trở lại mới các thiết bị smartphone. Tuy chỉ là một thiết bị chuyển đổi giao diện từ smarphone qua màn hình PC, nhưng những gì Samsung Dex có thể làm được trong lần trở lại lần này thật sự quá xuất sắc. 

Giao diện màn hình của smartphone khi ‘’phóng’’ lên PC đã được Samsung Dex tối ưu hơn với mức độ hiển thị nâng lên đến 36 ứng dụng trên một màn hình. Những thao tác liên quan đến công việc, giải trí, chơi game, chỉnh sửa ảnh, check mail,… sẽ dễ dàng được hoàn thành ‘’tất tần tật’’ mà sẽ không gặp bất kì hiện tượng giật lag, hay gặp khó khăn nào trong quá trình làm việc.

Trên đây là những tính năng khủng có mặt trên Samsung Galaxy Note 8, những tính năng này đã khiến siêu phẩm dòng Note trở thành mẫu smartphone cao cấp nhất và đáng lựa chọn nhất thời điểm hiện tại.

Ngây bây giờ, khách hàng đã có thể đến cửa hàng và trải nghiệm sản phẩm nhằm có những đánh giá cho riêng mình về chiếc siêu phẩm năm 2017 của Samsung.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Ngắm hình ảnh 360 độ đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh 360 độ đẹp mắt đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7 mới đây đã được chia sẻ trên Twitter.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.