Galaxy Note 8 được bán với giá khởi điểm 7,9 triệu đồng

Với giá khởi điểm 7,9 triệu đồng, MobiFone là nhà phân phối Note 8 đưa ra mức thấp nhất thị trường hiện nay. Nhằm kích thích nhu cầu mua sắm, đơn vị này còn bán điện thoại tích hợp nhiều gói cước ưu đãi.
Cụ thể, khi mua Note 8, người dùng được tùy chọn các gói M299, M599, M1399 tương ứng giá tiền mỗi tháng là 299.000 đồng, 599.000 đồng, 1,399 triệu đồng. Thời gian sử dụng kéo dài tới 12 hoặc 18 tháng. Hai gói M599 và M1399 còn được tặng kèm 12 tháng sử dụng data FB30 cho phép thoải mái dùng Facebook tốc độ cao.
Galaxy Note 8 được bán với giá khởi điểm 7,9 triệu đồng

Chương trình đặt trước Note 8 tại cửa hàng MobiFone đi kèm với nhiều ưu đãi lớn.
Trước ngày 29/9, nếu chọn mua điện thoại không đi kèm gói cước, người dùng sẽ được nhận gói quà tặng thay thế. Bộ quà bao gồm đế sạc không dây, tai nghe Bluetooth level U Pro. Nếu mua kèm gói cước kể trên, khách hàng sẽ được tặng một tai nghe Bluetooth. Người dùng cũng sẽ được hưởng gói bảo hiểm rơi vỡ khi nhận máy.
Giải thích về chính sách giá hấp dẫn, đại diện MobiFone cho biết ngoài Note 8, các dòng điện thoại cao và trung cấp cũng được bán tại đây với mức giá rẻ hơn 70% so với thị trường. Tuy nhiên điều kiện đi kèm là người dùng phải cam kết sử dụng gói cước viễn thông trong một thời gian nhất định. Hình thức này nhằm mang lại lợi ích kép cho người dùng, giúp mọi đối tượng đều có thể sở hữu smartphone mong muốn với mức giá hợp lý.
Đại diện MobiFone cho biết thêm: “Khách hàng đã khá quen thuộc với hình thức mua điện thoại kèm gói cước tại các cửa hàng của MobiFone. Chính vì vậy, số lượng đơn đặt hàng Samsung Galaxy Note 8 tăng vọt ngay từ khi MobiFone chính thức mở cổng đăng ký. Điểm thu hút lớn nhất là khi chương trình lần này đi kèm các gói cước đa dạng, phù hợp với mức chi tiêu viễn thông hàng tháng của khách hàng”.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ chính thức lên kệ tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của MobiFone vào ngày 29/9. Siêu phẩm dòng Note được nâng cấp trong nhiều tính năng như tin nhắn động, hỗ trợ dịch thuật, chuyển đổi đơn vị, ghi chú nhanh trên màn hình tắt… Các tính năng đặc trưng của S Pen như Air Command, Smart Select hay kháng nước, bụi IP68 vẫn được giữ lại trên thế hệ mới này.
Giang Hoàng Nhơn

TIN LIÊN QUAN

Chính sách mua điện thoại trợ giá của nhà mạng hút dân văn phòng

Hình thức mua Galaxy Note 8 trả trước 7,49 triệu đồng kèm theo gói cước của MobiFone được nhiều dân văn phòng chú ý.

Đặt mua Note 9 trúng Note 9, nhận thêm bộ quà 6 triệu đồng tại Di Động Việt ​

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt, người dùng công nghệ có cơ hội nhận thêm một chiếc Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

MobiFone tham gia phân phối điện thoại iPhone 6S

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Như vậy, cho đến thời điểm này, sau VinaPhone, và Viettel, MobiFone là nhà...

Hàng nghìn sim 089 sẽ được hòa mạng từ ngày 9-3

Hàng nghìn sim 089 của nhà mạng MobiFone sẽ được chính thức hòa mạng từ ngày 9-3.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu