Thực hư thông tin Samsung cập nhật khả năng quay video 4K 60fps cho Note 8

Thực hư thông tin Samsung cập nhật khả năng quay video 4K 60fps cho Note 8
Không như Galaxy Note 8, cả 3 chiếc điện thoại iPhone 8/8 Plus và iPhone X, đều được trang bị cho mình tính năng quay video độ phân giải 4K 60 fps. Đồng thời trở thành những thiết bị đầu tiên có được khả năng vượt này so với các đối thủ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, Samsung cũng không hề chịu thua đối thủ của mình, họ đã tuyên bố rằng việc đưa tính năng lên smartphone cao cấp của mình là hoàn toàn không khó.

Xem thêm: Màn hình OLED 5.8 inch Samsung làm cho Apple có độ sáng thấp hơn Galaxy Note 8.

Theo nguồn tin từ WCCFTech, Samsung tiết lộ rằng trong bản cập nhật tiếp theo của Galaxy Note 8, máy sẽ ngay lập tức có thể quay được video 4K với 60 khung hình/giây, không thua gì sản phẩm của Apple.

Xem thêm: Đây là cách giúp bạn trải nghiệm Galaxy Note 8 cực thú vị ngay trên trang web.

Nguồn tin còn cho biết, Galaxy Note 8 bên cạnh bộ nhớ trong 64 GB chuẩn UFS 2.1, máy còn được hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ mở rộng phòng trường hợp không đủ bộ nhớ cho các video 4K này. Trong khi đó, iPhone thì chỉ có thể khắc phục vấn đề thiếu bộ nhớ bằng cách ngừng quay video 4K hoặc nâng cấp lên phiên bản 256 GB.

Tuy nhiên, lại có một thông tin từ VNReview cho rằng, chỉ sử dụng chip Snapdragon 835 của Qualcomm, nên Note 8 chỉ có thể quay được video 4K dưới 30 fps mà thôi. Chúng ta cùng theo dõi những thông tin mới nhất sắp tới nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 8 có số lượng đơn hàng đặt trước cực khủng tại quê nhà Hàn Quốc.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Samsung đau đầu với video “sỉ nhục” Galaxy Note 7 trong GTA 5

Giống như bất cứ thất bại công nghệ nào xảy ra như Windows Vista, Apple Maps và vô số những thất bại công nghệ khác trong thời gian gần đây, những yếu điểm của Note...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.