iPhone 8 ra mắt, đây là thời điểm tốt nhất để chọn mua iPhone 7 và 7 Plus

Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus đã chính thức ra mắt, nhưng sự nâng cấp so với Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus là không quá nhiều. Với mức giá phải chăng hơn, rõ ràng đây là thời điểm tốt nhất để lựa chọn iPhone 7/7 Plus!


Trên tay iPhone 8 và 8 Plus: Thiết kế nhôm - kính trở lại, cấu hình mạnh mẽ!


iPhone 8 ra mắt, đây là thời điểm tốt nhất để chọn mua iPhone 7 và 7 Plus

 
 
iPhone 7 và 7 Plus vẫn là bộ đôi flagship thuộc top đầu thế giới smartphone!

Không ấn tượng như iPhone X, những nâng cấp của iPhone 8 và 8 Plus so với bộ đôi iPhone 7 chưa thật sự rõ rệt. Liệu bạn có cần con chip cực “khủng” Apple A11 Bionic, trong khi hiệu năng iPhone 7 và 7 Plus dư sức vượt qua nhiều flagship đình đám hiện nay như Samsung Galaxy Note 8, HTC U11 hay Xperia XZ Premium?



iPhone 8/8 Plus không có nhiều nâng cấp rõ rệt so với iPhone 7/7 Plus


 


Trang bị vi xử lý A10 Fusion 4 nhân 64-bit xung nhịp tối đa 2.37 GHz, và dung lượng RAM 2 - 3GB, iPhone 7 và 7 Plus hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu trên smartphone của bạn ít nhất từ 2 - 3 năm tới. Bạn có thể lướt web, xem phim, mạng xã hội hay chơi game 3D “bét nhè”, iPhone 7 và 7 Plus vẫn giữ được sự ổn định và mượt mà đặc trưng của các thiết bị hoạt động trên nền tảng iOS của Apple.



Hiệu năng iPhone 7/7 Plus vẫn rất 'bá đạo'!


 


Bên cạnh đó, màn hình và camera của iPhone 7 và 7 Plus thua kém một chút so với iPhone 8 và 8 Plus. Tuy vậy người dùng bình thường khó nhận ra sự khác biệt này, bởi thông số phần cứng gần như tương tự nhau.



Màn hình hiển thị ấn tượng, màu sắc trung thực, độ sáng cao


 


Thực tế, màn hình 4.7 inch và 5.5 inch trên iPhone 7 và 7 Plus vẫn cho trải nghiệm tuyệt vời, độ chi tiết và độ sáng cao. Tấm nền IPS mang lại màu sắc trung thực, nổi khối tốt, giúp bạn xem phim hay chơi game đều “sướng” mắt.



Camera xuất sắc, đặc biệt là iPhone 7 Plus


 


Về camera, iPhone 7 và 7 Plus cho chất lượng ảnh xuất sắc kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Riêng iPhone 7 Plus được trang bị camera kép 12MP, hỗ trợ chống rung OIS, zoom quang học 2x, zoom kỹ thuật số 10x và tính năng chụp ảnh chân dung “xóa phông” đang rất được ưa chuộng.



Thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng


 


Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus sử dụng chất liệu nhôm - kính, nên nếu bạn ưa thích thiết kế kim loại nguyên khối, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.


iPhone 7 và 7 Plus được nâng cấp iOS 11 trong vài ngày tới

Bạn mong muốn trải nghiệm iOS 11 mới nhất trên iPhone 8/8 Plus hoặc iPhone X nhưng phải chờ đợi quá lâu để có thể mua chúng? Đừng lo lắng! Bởi iPhone 7 và 7 Plus chắc chắn sẽ được nâng cấp iOS 11 thay cho iOS 10 trong thời gian ngắn tới đây, cụ thể là ngày 19/9.



Chọn iPhone 7/7 Plus để trải nghiệm iOS 11 sớm nhất và tốt nhất


 


iOS 11 là bản nâng cấp vô cùng tuyệt vời với những thay đổi lớn về giao diện, cũng như tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với iOS 10. Bản thân nhà sản xuất Apple khẳng định phiên bản này như “một cuộc cách mạng” trên thiết bị di động. Vì vậy để trải nghiệm iOS 11 chính thức sớm nhất và tốt nhất, lựa chọn iPhone 7 và 7 Plus vào thời điểm này là một quyết định chính xác!


iPhone 7 và 7 Plus đã có giá phải chăng hơn rất nhiều so với lúc ra mắt

Cụ thể, iPhone 7 lên kệ lần đầu tại Việt Nam có giá khởi điểm 18,799,000 đồng cho phiên bản 32GB, nay chỉ còn 17,499,000 đồng, tức giảm 1.3 triệu đồng. Đối với iPhone 7 Plus, phiên bản 32GB có giá khởi điểm 22,299,000 đồng, hiện tại giảm còn 20,999,000 đồng, mức giảm tương đương iPhone 7.


Hơn nữa, nếu bạn mua online iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại hệ thống đến hết ngày 17/9, bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng vào giá bán, áp dụng cho các phiên bản bộ nhớ trong 32GB, 128GB và 256GB.



iPhone 7 và 7 Plus đang có khuyến mãi mua online rất hấp dẫn!


 


Ví dụ iPhone 7 32GB hiện tại có giá 17,499,000 đồng, khi mua online giá sẽ giảm còn 16,499,000 đồng. Quá hấp dẫn cho một chiếc smartphone cao cấp phải không? Nhanh tay đặt mua nhé vì khuyến mãi chỉ có số lượng giới hạn!


Đặt mua iPhone 7 32GB


 


Đặt mua iPhone 7 Plus 32GB


So sánh cấu hình iPhone 8/8 Plus với iPhone 7/7 Plus: Nâng cấp tuyệt vời!


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'


Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Liệu bạn có cần iPhone 13 Pro Max dung lượng lên đến 1TB? Bạn làm được gì với mức dung lượng này?

Dung lượng lớn đến 1TB làm được những gì trên phiên bản iPhone 13 Pro Max?

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Điểm hiệu năng iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X "nghiền nát" các flagship Android mạnh mẽ nhất hiện nay

Trước giờ, các vi xử lý trên iPhone của Apple luôn tỏ ra vượt trội cả về hiệu năng và tốc độ. Có thể thấy, các nhà sản xuất Android những năm gần...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím