Sony Show 2017: Xepria XZ1 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15.99 triệu đồng

Hôm nay 15.9 sự kiện công nghệ thường niên Sony Show 2017 đã chính thức diễn ra, trong khuôn khổ sự kiện này Sony đã giới thiệu chiếc Smartphone cao cấp của mình là chiếc Sony Xperia XZ1.

Các fan Sony và những người đam mê công nghệ đã đến sếp hàng từ rất sớm trước khi sự kiện bắt đầu. Tất cả đều rất háo hức được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ của Sony, đặc biệt là chiếc Sony XZ1.


Sony Show 2017: Xepria XZ1 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15.99 triệu đồng

Cụm camera Motion Eye với tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960 fps trên XZ1 cho trải nghiệm sống chậm cực chất. Đi kèm đó là tính năng 3D Creator được Sony lần đầu tiên mang lên chiếc Flagship của mình. Tại Sony Show 2017, lần đầu tiên khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ 3D Creator trên Xperia XZ1. Bạn có thể tự tay chụp 3D các vật thể hoặc là chính gương mặt mình để ghép linh hoạt vào các nhân vật trong hiệu ứng AR, sticker 3D vui nhộn hay những bức ảnh động để chia sẻ lên mạng xã hội.



Đại diện Sony giới thiệu về tính năng 3D Creator

Chế độ lấy nét liên tục cũng được cải tiến, tự động điều chỉnh phạm vi lấy nét một cách thông minh để đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét ngay cả với chế độ chụp liên tiếp 10 hình/giây và tối đa 100 hình/10 giây


XZ1 sẽ bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/09/2017 với giá bán lẻ 15.990.000 đồng với 4 màu sắc: Xanh dương, Hồng, Bạc và Đen.



Đã có rất nhiều bạn trẻ thích thú với camera 3D của XZ1, quầy trải nghiệm sản phẩm luôn nhộn nhịp và đông đúc những bạn thử dùng tính năng thú vị này.



Khu vực quét ảnh 3D cho những người tham gia Sony Show là tiêu điểm tập trung của nhiều người.



Ngoài ra tại Sony Show, quầy trải nghiệm máy ảnh cũng có sức hút rất riêng của mình. Hầu như tất cả các dòng máy ảnh mới cùng công nghệ của Sony đều được trưng bày tại đây. Người dùng được trải nghiệm chụp ảnh với những mẫu sẵn có cùng ánh sáng đèn tương tự như trong studio.



Khu vực đông đảo không kém người dùng chính là nơi trải nghiệm dòng máy PS4 với những tự game hot. Bên cạnh đó là các thể loại game thực tế ảo.



Xperia Touch, chiếc máy chiếu mạnh mẽ cho phép người dùng tương tác cảm ứng trên bất kì mặt phẳng nào máy chiếu lên, cho một trải nghiệm lạ lẫm mà



Sự kiện Sony Show sẽ diễn ra từ ngày 15/09 đến 17/09 tại nhà văn hóa Thanh Niên.


Một số hình ảnh khác tại sự kiện:








 



HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ1 trình làng tại VN: Ấn tượng nhất ở khả năng chụp ảnh 3D

Vừa qua, tại triển lãm IFA, Sony ​đã ​chính thức giới thiệu dòng smartphone đầu bảng Xperia XZ1. Và giờ đây tại Sony Show 2017 ở TP.HCM, chiếc...

Một vòng trải nghiệm những công nghệ mới nhất tại Sony Show 2017

Với chủ đề 'Experiecner to the MaX', Sony Show 2017 là nơi quy tụ những phát kiến công nghệ mới nhất của Sony vừa được giới thiệu tại IFA 2017....

Sony chính thức ra mắt "siêu phẩm" Xperia XZ1 tại Việt Nam, giá 15.990.000 VNĐ

Nằm trong khuôn khổ sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất năm - Sony Show 2017, Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng smartphone đầu bảng Xperia XZ1 và Sony XA1 Plus.

Sự kiện âm thanh tuyệt đỉnh - Sony MAX SHOW 2017, chuẩn bị diễn ra cực hoành tráng tại TPHCM

Công nghệ âm thanh của Sony luôn khiến người nghe bị mê hoặc. Tin vui! Sắp tới Sony sẽ có một sự kiện chuyên về âm nhạc mang tên MAX SHOW 2017 –...

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony Show 2016 khai mạc với nhiều sản phẩm ấn tượng

Với chủ đề 'Hội Tụ Anh Tài #Công Nghệ Là Để Đam Mê Thăng Hoa' Sony Show 2016 là nơi góp mặt của các thiết bị mới của hãng như Xperia XZ, tivi...

Sony Show 2016 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Đến hẹn lại lên, chuỗi sự kiện công nghệ thường niên Sony Show sắp chính thức diễn ra tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.