Người dùng có 2 sự lựa chọn khác khi chờ đợi bộ sạc không dây AirPower

Người dùng có 2 sự lựa chọn khác khi chờ đợi bộ sạc không dây AirPower
Bộ sạc không dây Boots Up của hãng BelkinMột trong những điều hấp dẫn từ bài phát biểu của Apple ngày hôm qua là các iPhone mới nhất của họ sẽ hỗ trợ sạc nhanh.

Nhưng thật không may, bộ sạc đi kèm với 3 điện thoại iPhone mới lại không hề được trang bị tính năng sạc nhanh. Trong khi chờ đợi bộ sạc không dây AirPower phát hành vào năm sau người dùng có thể có sự lựa chọn khác không hề tồi một chút nào.

Cụ thể hai hãng Belkin và Mophie đã công bố bộ đôi sạc không dây mới nhất của họ: Boost Up và Wireless Charging Base.

Cả hai thương này hiệu sẽ tung ra các phụ kiện mới này tại các cửa hàng của Apple trong vài tuần tới khi mà iPhone mới bắt đầu xuất xưởng. Thật trùng hợp, mỗi sản phẩm sẽ có giá 60 USD (1.4 triệu) với thiết kế khác nhau.

Điểm chung ở bộ đôi sạc không dây này đều sử dụng công nghệ sạc không dây Qi đầu ra công suất 7.5 W để sạc pin cho iPhone 8/8Plus hay iPhone X.

Điểm khác biệt của hai bộ sạc ở chỗ, Boost UP có hỗ trợ đèn LED với màu trắng tinh khôi, còn Wireless Charging Base thì nhỏ gọn hơn, sở hữu màu và không có đèn LED.

Trang 9to5mac còn cho biết, bộ sạc không của Belkin sẽ lên kệ vào 15/9 còn ngày 20/9 là ngày bán ra của bộ sạc không dây của Belkin.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone và AirPower tương lai sẽ được hỗ trợ thêm nhiều tính năng vô cùng thú vị

iPhone và AirPower tương lai sẽ hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới, những tính năng này chắc chắn sẽ khiến người dùng thích thú.

Sạc không dây AirPower đã bắt đầu được sản xuất và sắp ra mắt

Một báo cáo có nguồn gốc từ ChargerLAB tại Hồng Kông tuyên bố rằng nhà cung cấp Luxshare Precision của Apple đã bắt đầu sản xuất AirPower. Báo cáo này dựa trên nguồn đáng tin cậy của Wap và cho rằng AirPower sẽ sớm được Apple phát hành.

Không khó để tìm mua bộ sạc không dây chất lượng cho iPhone 8 và iPhone X

Công nghệ sạc không dây trên smartphone đã phổ biến trong nhiều năm qua, cho nên bây giờ người dùng iPhone 2017 sẽ rất thoải mái lựa chọn bộ sạc...

Một số bộ sạc không dây Qi không hoạt động với iPhone 12 series

Một phát hiện mới nhất từ người dùng cho biết, một số bộ sạc không dây dựa trên Qi dường như không hoạt động với các mẫu iPhone 12 mới.

iPhone thế hệ mới chính thức hỗ trợ sạc không dây

Ngoài những tính năng đặc biệt được giới thiệu trên chiếc iPhone X, Apple còn tung ra một thiết bị sạc không dây cao cấp với tên gọi AirPower. Với...

Xiaomi ra mắt sản phẩm mà Apple từng phải từ bỏ: Đế sạc không dây đa thiết bị

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm của mình hôm nay, Xiaomi đã công bố một đế sạc không dây có khả năng sạc ba thiết bị, mỗi thiết bị lên đến 20W đồng thời, với tổng cộng 60W trên đế sạc. Xiaomi cũng không quên dùng iPhone của Apple để minh hoạ, Apple đã

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

Khắc phục lỗi "kết nối không hợp lệ" khi đồng bộ iPhone, iPad với iTunes

Có khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình người dùng đồng bộ thiết bị iOS với iTunes trên máy tính. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là 'kết nối không hợp lệ'. Điều này thường xảy ra với những thiết bị mới cập

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.