Mọi thứ về Xiaomi Mi Note 3 mà bạn cần biết: Thiết kế của Mi 6, dual camera, Snapdragon 660

Bên cạnh Mi Mix 2, Xiaomi Mi Note 3 cũng được công bố và gây sự chú ý khi sở hữu thiết kế ăn theo flagship Mi 6 nhưng có cấu hình hạn chế hơn cùng giá bán hợp lý.


Mọi thứ về Xiaomi Mi Note 3 mà bạn cần biết: Thiết kế của Mi 6, dual camera, Snapdragon 660

Xiaomi Mi Note 3 đã được công bố ngày hôm qua ở Trung Quốc, cùng với Xiaomi Mi Mix 2. Nếu bạn đang quan tâm tới smartphone này thì giờ là thời gian để nắm rõ về mọi thứ mà nó sở hữu. Trước khi, chúng ta đến với chủ đề chính trong bài viết thì mình sẽ chia sẻ lại đó là Mi Note 3 được làm bằng kim loại và kính.



Nó sử dụng ngôn ngữ gần như giống so với flagship Mi 6 mà Xiaomi ra mắt vài tháng trước nhưng có màn hình lớn hơn. Ngoài ra, Mi Note 3 cũng bị cắt giảm một chút về sức mạnh xử lý nhưng vẫn có cảm biến vân tay trong nút Home ở phía trước và camera kép ở phía sau.



Theo như nhà sản xuất chia sẻ, Xiaomi Mi Note 3 có một màn hình Full HD 5.5 inch với độ phân giải 1920x1080 pixels, tấm nền LCD khá phổ biến trong phân khúc tầm trung hiện nay. Nó không cong như những gì bạn thấy trên Mi Note 2 tiền nhiệm, đó là một chút gì đó khá phẳng tương tự như Mi 6.



Chiếc điện thoại này đã không được trang bị chip xử lý hàng đầu từ Qualcomm mà dựa trên Snapdragon 660 64-bit SoC octa-core. Nếu bạn chưa biết thì đó là bộ xử lý tầm trung đi kèm với GPU Adreno 512 cho xử lý đồ họa. Mọi thứ vẫn là rất nhanh chóng và mượt mà nhờ giao diện MIUI 9 mới nhất.



Xiaomi Mi Note 3 sở hữu dung lượng RAM khá ấn tượng là 6GB LPDDR4, chắc chắn hứa hẹn khả năng đa nhiệm tuyệt vời so với các đối thủ trong phân khúc. Công ty Trung Quốc còn mang tới 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ là 64GB / 128GB cho người dùng (chip nhớ dạng UFS 2.1) tuy nhiên bạn sẽ không thể mở rộng thêm nữa. Để cung cấp thời lượng pin tốt cho Mi Note 3, Xiaomi đưa lên viên pin dung lượng lên tới 3,500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 3.0 sạc nhanh của Qualcomm. 



Nói về camera, Xiaomi trang bị cho Mi Note 3 hệ thống camera kép ở phía sau độ phân giải cùng là 12-megapixel. Đó sẽ là một cảm biến chính RGB có chống rung OIS (dạng góc rộng), trong khi cảm biến thứ hai là một ống kính tele. Thiết lập camera này là tương tự như những gì chúng ta thấy trên flagship Mi 6 trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc camera của Xiaomi Mi Note 3 hỗ trợ chống rung OIS 4 trục, và chế độ chụp ảnh chân dung xóa hậu cảnh phía sau. Trợ giúp cho hệ thống là một đèn flash dual-LED. Đối với những ai yêu thích chụp ảnh selfie thì Xiaomi Mi Note 3 có một camera 16-megapixel (2um kích thước điểm ảnh) và kết hợp với phần mềm máy ảnh riêng. Nhà sản xuất còn chia sẻ rằng bạn sẽ yêu thích nó nhờ công nghệ AI được tích hợp vào chế độ làm đẹp.



Xiaomi Mi Note 3 sở hữu bộ loa stereo với âm thanh khá ấn tượng và có hỗ trợ NFC cùng Bluetooth 5.0 mới nhất. Điểm đáng tiếc là Xiaomi lại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm, giống như Mi 6, nhưng nó đi kèm với dây chuyển đổi Type-C sang 3.5mm bên trong hộp máy. Về kết nối, smartphone này hỗ trợ 4G LTE, TD-LTE và FDD-LTE.



Cuối cùng, Xiaomi Mi Note 3 có các biến thể màu đen và xanh với giá bán từ 8.7 triệu đồng cho tới 10 triệu đồng (tùy vào phiên bản bộ nhớ trong). Nó sẽ có sẵn ở Trung Quốc ngay hôm nay. Xiaomi chưa cho biết họ có ý định mang chiếc điện thoại thông minh này tới các thị trường khác trong khu vực hay không. Mình sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về Xiaomi Mi Note 3 trong các bài viết sắp tới.


HàoPA
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh Render, màn hình cong, Dual camera, Snapdragon 821, 6GB RAM

Xiaomi Mi Note 2 vừa lộ ảnh Render cùng các tính năng chính, trong đó nổi bật nhất là màn hình cong, camera kép và bộ vi xử lý Snapdragon 821

Lộ diện thiết kế Xiaomi Mi Note 3, nhiều cải tiến so với Note 2

Bộ vi xử lý Snapdragon 835, camera kép 12MP... và nhiều cải tiến khác sẽ được thấy trên Mi Note 3.

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có bản Pro với 8GB RAM!

Xiaomi Mi Note 2 Pro có thể là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị tới 8GB RAM

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên