Đây chính là điểm ăn tiền nhất trên iPhone 8?

Đây chính là điểm ăn tiền nhất trên iPhone 8?
iPhone luôn là chiếc smartphone có sức hút nhất định đối với người Việt nói riêng hay người dùng trên toàn thế giới nói chung. Và trước khi sự kiện diễn ra, một số chuyên gia của KGI đã có những nhận định, cũng như dự đoán về siêu phẩm này.

Người được mệnh danh là “thánh dự đoán” Ming-Chi Kuo đã cho rằng, ngoài thiết kế đặc biệt thì chiếc iPhone mới còn “ăn tiền” ở những chi tiết như thanh thông báo và các công cụ nhận diện bảo mật mới.

Ngoài ra, Ông Kuo còn có những tiết lộ cụ thể về bộ phận “khuyết vào ” đặc biệt trên màn hình chiếc siêu phẩm nhà Táo 2017. Đó sẽ là nơi chứ cảm biến tiệm cận, bộ phận phát tín hiệu (dưới dạng sóng ánh sáng), bộ phận nhận tín hiệu vừa phát, cảm biến ánh sáng môi trường và camera selfie.

Trong đó quan trọng nhất cho công nghệ mới (có thể là nhận diện khuôn mặt) đó chính là bộ phận truyền và nhận sóng ánh sáng.

Bộ phận truyền gồm 6 thành phần: bộ lọc, bộ liên kết hoạt động, độ điều chỉnh cấp độ quang học, quang học nhiễu xạ, VCSEL và một bộ phận đặc biệt wafer hình trụ. Còn bộ phận nhận chỉ gồm 4 thành phần: ống kính IR, bộ lọc, CIS và cảm biến hình ảnh CMOS (1.4MP).

Nguyên lý hoạt động cơ bản của công nghệ này cũng được ông Kuo chia sẻ. Theo đó, sóng ánh sáng được dùng để thu thập về chiều sâu của ảnh, kết hợp với dữ liệu hình ảnh 2D và camera trước để tạo thành hình ảnh 3D hoàn chỉnh.

Tuy nhiên công nghệ này cũng có giới hạn về khoảng cách tương tự như quét võng mạc của Samsung (ước tính giới hạn xa nhất nằm trong khoảng 50 - 100 cm) và sẽ có một bộ phận cũng như cảm biến đảm nhận việc thông báo khoảng cách hợp lý.

“Thánh Kuo” còn dự đoán màu sắc ở mặt trước trên tất cả các phiên bản đều là màu đen. Chúng ta hãy cùng chờ đến sự kiện tối nay để xem những dự đoán này có chính xác hay không nhé!

Thế Giới Di Động sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện bằng Tiếng Việt, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin sự kiện thông qua đường dẫn sau:


Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2017.

Nguồn: 9to5mac


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

10 dự đoán của chuyên gia về iPhone 2017

Sẽ có gần 100 triệu máy iPhone 2017 bán ra trong tài khóa 2017, không ít là mẫu là iPhone 8, phiên bản kỷ niệm 10 năm bán smartphone của Apple.

iPhone 13(iPhone 12s)sẽ là smartphone được Apple trang bị máy quét vân tay quang học trong màn hình

Dòng iPhone 13 (iPhone 12s) vẫn còn vài tháng nữa mới được Apple giới thiệu và giờ chúng ta đã nghe rất nhiều rò rỉ chi tiết về những cải tiến trên thiết bị. Theo báo cáo mới nhất, iPhone 13 (iPhone 12s) sẽ được tích hợp máy quét vân tay trong màn

Ming Chi- Kuo tiết lộ dòng iPhone 14 sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E

Báo cáo mới đây từ nhà phân tích Ming- Chi Kuo cho biết, iPhone 14 series sắp ra mắt có thể sẽ được hỗ trợ Wi - Fi 6E hứa hẹn mang đến tốc độ truyền tải ...

Apple sẽ không bao giờ nhúng Touch ID xuống dưới màn hình iPhone

Nhận dạng vân tay vẫn có một số tiện lợi hơn so với Face ID trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên chúng ta có muốn Touch ID được nhúng bên dưới màn hình iPhone tương lai hay không? Nhà phân tích Ming-Chi Kuo không nghĩ vậy.

iPhone 13 sẽ nâng cấp mạnh về camera, không thay đổi về thiết kế

Mặc dù iPhone 12 vừa ra mắt, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TFI Securities – người đưa ra các dự đoán chính xác về iPhone trước khi sản phẩm trình làng – đã đưa ra nhận xét về iPhone thế hệ kế tiếp. Theo ông, Apple vẫn sẽ giữ kiểu dáng và kích

iPhone 13 Pro Max có camera chính f/1.5, toàn bộ dòng iPhone 13 sử dụng kính 7P

Trong một lưu ý cho các nhà đầu tư, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng iPhone 13 Pro Max sẽ có camera chính nổi bật hơn so với phần còn lại của dòng sản phẩm iPhone 13. iPhone 13 Pro Max sẽ sử dụng ống kính f/1.5 cho khả năng nhận

Cảm biến vân tay có thể biến mất hoàn toàn trên các mẫu iPhone 2018

Chuyên gia dự đoán, nếu tính năng nhận diện khuôn mặt được người dùng đón nhận trên iPhone X ra mắt vào cuối năm nay, Apple nhiều khả năng sẽ tích hợp camera TrueDepth đi kèm Face ID cho tất cả các mẫu iPhone tiếp theo.

iPhone 8 có camera selfie chụp ảnh 3D, máy quét mống mắt

9to5mac dẫn nguồn từ The Investor mới đây tiết lộ rằng có thể iPhone 8 sẽ được trang bị mô đun máy ảnh mới cho phép chụp ảnh selfie 3D cũng như nhận dạng khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Go-Food

Sau khi Grab triển khai dịch vụ đặt đồ ăn GrabFood thì ứng dụng đặt xe ôm công nghệ Go-Viet cũng đã nhanh chóng chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này.

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm