[TIN VUI] Nokia 3 bắt đầu được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Có vẻ như HMD đang giữ lời hứa sớm cập nhật Android mới cho những mẫu smartphone Nokia khi mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Nokia 3 bắt đầu được lên đời Android 7.1.1 Nougat.


[TIN VUI] Nokia 3 bắt đầu được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

 

Theo trang Nokiapoweruser, bản cập nhật mới vừa chính thức cập bến Nokia 3 tại thị trường Ấn Độ với dung lượng khoảng 748.3MB, giúp smartphone này lên đời Android 7.1.1 Nougat, đồng thời hoàn thiện hơn về giao diện và cải thiện hiệu suất cho thiết bị.


Được biết, Nokia 3 là một trong 3 smartphone đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại thị trường của Nokia (dưới trướng HMD Global) và khi lên kệ cùng với Nokia 5 và Nokia 6 thì máy cũng đã chạy Android 7.0 Nougat. Đây là chiếc smartphone thuộc phân khúc phổ thông với màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải 1280x720 pixels. Bên trong, máy sử dụng vi xử lý Mediatek MT6737, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB. Nokia 3 còn được trang bị camera chính 8MP khẩu độ f/2.0 với sự hỗ trợ của đèn flash LED và camera trước 8 MP. Máy dùng thỏi pin 2.630 mAh và hỗ trợ 2 SIM.



Về những thay đổi, trong phần mô tả, Nokia chỉ đề cập đến việc cải thiện giao diện và hiệu suất cho thiết bị. Tuy nhiên, được biết thì Android 7.1.1 Nougat sẽ có nhiều tính năng mới như: Night Light - giảm ánh sáng xanh phát ra từ màn hình vào ban đêm; Cải thiện độ nhạy cảm ứng; Tự động cập nhật - Android sẽ tự chạy cập nhật ở nền và tự cài khi điện thoại của bạn đang không sử dụng; Vuốt cảm biến vân tay để mở notification.


Do đó, nếu đang sở hữu mẫu smartphone Nokia 3 thì bạn thử vào phần cài đặt để check xem có bản update chưa nhé, nếu chưa thì có thể kiểm tra lại trong một vài ngày tới.


NTT


Theo: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 6 cập nhật lên Android 7.1.2 + bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10

Trước đây đã có thông tin cho rằng smartphone Android Nokia sẽ lên đời Android 7.1.2 Nougat trước khi lên Android Oreo. Và mới đây, Nokia 6 đã...

Đây là thời điểm mà Nokia 3 sẽ được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Mới đây, Giám đốc sản phẩm của HMD đã chia sẻ về thời điểm cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Nokia 3 ngay trên trang Twitter của mình. Theo...

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.