Nokia 6 cập nhật lên Android 7.1.2 + bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10

Trước đây đã có thông tin cho rằng smartphone Android Nokia sẽ lên đời Android 7.1.2 Nougat trước khi lên Android Oreo. Và thông tin Nokia 6 được cập nhật Android 7.1.2 cùng với các bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10 đã xuất hiện.
Nokia 6 cập nhật lên Android 7.1.2 + bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10

Theo nokiapoweruser, Nokia 6 (model TA-1021) đã bắt đầu nhận bản cập nhật Android 7.1.2 tại một số thị trường. Bản cập nhật này cũng bao gồm cả bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10/2017.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh chụp màn hình, bản cập nhật Android 7.1.2 + bản vá lỗi Android tháng 10 có dung lượng 664.5 MB. Changelog của bản cập nhật đề cập tới sự cải thiện, tính ổn định của hệ thống và cả cải tiến giao diện người dùng.

Android 7.1.2 sẽ mang lại cho Nokia 6 tính ổn định trong các thông báo nâng cao, cảnh báo sử dụng pin, cải tiến độ nhạy khi vuốt chạm và nhiều hơn nữa.

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5 vừa nhận cập nhật Android 7.1.2 và vá lỗi bảo mật Android mới

Hiện tại Nga, Nokia 5 đã nhận được bản cập nhật Android 7.1.2 cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10. Phiên bản cập nhật này có kích thước...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

HMD đã bắt đầu tung bản cập nhật Android tháng 11 cho Nokia 3

Theo nokiapoweruser, điều đáng thất vọng là không giống như Nokia 5 và Nokia 6, đến bây giờ, Nokia 3 vẫn chưa được lên đời Android 7.1.2.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Kiểm tra máy tính Windows 10 có hỗ trợ Miracast hay không

Miracast là công nghệ không dây tiên tiến có thể giúp kết nối laptop với tivi, chiếu màn hình máy tính Windows 10 trực tiếp lên TV, máy chiếu, màn hình và các thiết bị phát trực tuyến khác hỗ trợ Miracast. Nếu mới mua

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này