Xuất hiện hình ảnh thật của Vivo X20/X20A với viền siêu mỏng, camera kép, cảm biến vân tay riêng

Nửa đầu 2017 là khoảng thời gian mà các nhà sản xuất smartphone lớn của TQ tỏ ra yếu thế hơn hẳn Samsung và LG khi mà lần lượt Huawei P10 hay Xiaomi Mi6 ra mắt đều không có viền màn hình mỏng.
Xuất hiện hình ảnh thật của Vivo X20/X20A với viền siêu mỏng, camera kép, cảm biến vân tay riêng

Cho dù các hãng này liên tục đẩy mạnh cuộc đua cấu hình trong những năm trước đó và bản thân Xiaomi cũng là nhà sản xuất đầu tiên châm ngòi cuộc chiến viền màn hình siêu mỏng với Mi Mix (không tính Sharp Aquos Crystal vì nó chỉ bán ở Nhật, khóa mạng ở Mỹ và phần dưới còn quá dày). Thế nhưng ở nửa năm sau thì có vẻ như cuộc đua đã gay cấn trở lại, kể cả ở phân khúc trung cấp cũng đã xuất hiện những điện thoại có viền siêu mỏng đầu tiên.

Vivo X20 là sản phẩm dừng bị lộ diện trước đó trong một poster quảng cáo World Cup của Vivo, và giờ thì nó được xác nhận bởi TENAA. X là dòng sản phẩm cao trung cấp của Vivo, nó có cụm camera kép với một camera góc rộng và một camera tele. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau mà không được tích hợp vào màn hình. Điều này cho thấy cảm biến vân tay mà Qualcomm và Vivo đang hợp tác phát triển vẫn chưa thể hoàn thiện, nhiều khả năng là không kịp đưa lên các máy thương mại trong năm nay.
Ngoài X20 thì người ta còn thấy một máy khác là X20A, nhưng vẫn chưa biết sự khác biệt giữa hai sản phẩm này. Nhiều khả năng là một máy lớn và một máy nhỏ.

Trước kia chúng ta có những tin đồn X20 sẽ có 3 camera ở mặt sau nhưng có lẽ là không phải, mà sẽ tồn tại một phiên bản Vivo XPlay7 với 3 camera riêng và cảm biến vân tay trong màn hình?

 

 

 

 

Tham khảo: TENAA

TIN LIÊN QUAN

Vivo Nex màn hình siêu mỏng lộ diện hình ảnh, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Giới thạo tin cho biết Vivo Nex sẽ có hai phiên bản, một trong số đó sẽ được trang bị cơ chế camera dạng bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018. Phiên bản còn lại sẽ có camera selfie đặt ở viền dưới góc phải, tương tự như những gì

Rò rỉ hình ảnh quảng cáo của chiếc điện thoại viền siêu mỏng Vivo X20

Năm nay dường như là năm của những chiếc điện thoại mang phong cách 'bezel-less' và Vivo cũng cho thấy tham vọng của mình trên 'đấu trường' này với chiếc Vivo X20.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Vivo X20 màn hình 18:9 xuất hiện trên poster World Cup 2018

Vivo trước đây đã từng ký thỏa thuận với FIFA về việc hãng sẽ là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2018 vì vậy mà không bất ngờ khi Vivo X20 đã...

Ý tưởng về chiếc Sharp Aquos cao cấp với 3 viền màn hình siêu mỏng

Sharp mới ra mắt Aquos S2 vào tuần trước, chiếc điện thoại cao trung cấp với viền màn hình siêu mỏng nhưng một người hâm mộ của họ đã tạo ra một chiếc điện thoại ý tưởng với viền màn hình mỏng ở cả 3 cạnh. Do thu gọn quá nhiều, phía dưới của Aquos

Xuất hiện smartphone màn hình không viền mới của Vivo trên Geekbench

Trước đó đã có rò rỉ về phiên bản tiêu chuẩn Vivo X20 trang bị 6 GB RAM, màn hình hiển thị là 5.8 inch với độ phân giải 1080x2160px, camera trước...

Rò rỉ cấu hình smartphone viền siêu mỏng, cảm biến vân tay siêu âm Vivo X11

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã cho biết một số thông tin về cấu hình của Vivo X11. Theo danh sách Vivo X11 với số model 1717 được trang...

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.